มาแล้ว! ธุรกิจตัวแทนจำหน่าย มาใหม่! น่าลงทุนประจำเดือนสิงหาคม 2563

นอกจากช่องทางลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ หลายคนอาจกำลังมองหาการลงทุนในแบบ “ ตัวแทนจำหน่าย ” ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่น่าสนใจและมีโอกาสสร้างรายได้อย่างงดงาม

โดยหากได้ร่วมลงทุนกับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ จะเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเกิดขึ้นเยอะมาก จำเป็นอย่างยิ่งที่เราต้องสรรหาธุรกิจที่ดีและมีคุณภาพมานำเสนอ

โดยในเดือนสิงหาคมนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มี 2 ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายน่าสนใจที่หากใครได้เลือกลงทุนรับรองว่าสามารถสร้างกำไรได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

1. ก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง

น่าลงทุนประจำเดือนสิงหาคม

ปัจจุบันมีหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น เกิดขึ้นจำนวนมาก อุปกรณ์สำคัญในบ้านและที่พักอาศัยคือ “ก๊อกน้ำ” โดยก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง เปิดรับตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่รับประกันด้วยสิทธิบัตรการประดิษฐ์แห่งชาติ ปี 2010 จากประเทศเกาหลีใต้ ผลิตจากแม่เหล็ก ให้ประจุไฟฟ้าบวกและลบ ไอออนอิเล็กตรอน อะตอม ที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อมนุษย์

โดยผู้สนใจสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ทั้งการเป็นตัวแทนรายย่อย ตัวแทนระดับอำเภอ ตัวแทนระดับจังหวัด และตัวแทนระดับภาค เป็นการลงทุนครั้งเดียว ทางบริษัทไม่บังคับยอดขายรายเดือน

1

2

โดยมีรายได้จากการขายปลีก 2,000-3,500 บาท , กำไรจากลูกค้าซื้อตรงบริษัท แบ่งให้ตามพื้นที่ตัวละ 200-500 บาท , กำไรจากแนะนำลูกค้าเปิดตัวแทนตามพื้นที่ ตัวละ 300-500 บาท ขอเพียงขยัน อดทน ตั้งใจและมีทักษะการขาย มีความพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็สามารถสร้างรายได้ที่ดีให้กับตัวเองและครอบครัวได้

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิ๊ก https://bit.ly/2XlxzRP
สนใจลงทุน โทร. 063-2329789


2. ตู้กาแฟหยอดเหรียญ 24 ช.ม.

4

สำหรับคนที่อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายธุรกิจบริการแบบมีรายได้ 24 ชม.ขอแนะนำตู้กาแฟหยอดเหรียญ ที่สามารถสร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นธุรกิจลงทุนน้อย สร้างรายได้ทุกวัน มีกำไรต่อแก้วกว่า 50% ที่สำคัญคือไม่ต้องชง ไม่ต้องเฝ้าร้าน ไม่ต้องนั่งขาย มีระบบตรวจนับจำนวนกาแฟแต่ละชนิดว่าขายได้กี่แก้วในแต่ละวัน มีระบบเตือนน้ำหมด เตือนแก้วหมด จึงอำนวยความสะดวกสบาย ให้กับนักธุรกิจที่ลงทุนอย่างเต็มที่

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของตู้กาแฟหยอดเหรียญในราคา 56,000 บาท โดยบริษัทคำนวณรายได้เฉลี่ยหากขายได้วันละ 50 แก้ว จะมีรายได้ต่อเดือนกว่า 7,500 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับตู้กาแฟพร้อมอุปกรณ์ , ประกันภัยคุ้มครอง , กล่องครอบเหรียญรุ่นใหม่ , ใช้ครบ 3 ปี เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที , มีการอบรมการขยายตลาด , มีการอบรมการเรียนรู้การใช้งานของตู้ เป็นธุรกิจสร้างรายได้ไม่รู้จบ ขอเพียงมีทำเลในการติดตั้งที่ดี สามารถขยายตู้เพื่อติดตั้งไปยังสถานที่ต่างๆ ยิ่งติดมาก ยิ่งมีกำไรมาก

59

3

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจนอกจากจะเลือกสร้างรายได้ด้วยการติดตั้งตู้กาแฟหยอดเหรียญในทำเลที่ดี ยังมีอีก 2 ช่องทางในการสร้างรายได้แบบเป็นตัวแทนจำหน่ายคือ

  1. ขายตู้กาแฟ รับรายได้ตรงตามระบบของบริษัทฯ
  2. ขยายตู้กาแฟ รับรายได้ตรงตามระบบของบริษัทฯ

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบสินค้าที่น่าสนใจและเหมาะสมกับยุคสมัยนี้ ที่อาจทำให้เรามีกำไรจากการขายกาแฟ ได้แบบไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องมีทีมงาน และสามารถสร้างรายได้แบบไม่รู้จบด้วย

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิ๊ก https://bit.ly/31fpWgP
สนใจลงทุน โทร. 061-9829669

ทั้งตู้หยอดเหรียญกาแฟ 24 ชั่วโมงและก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง เป็นธุรกิจในลักษณะตัวแทนจำหน่ายที่น่าสนใจ เราควรเริ่มต้นจากการนำสินค้าเหล่านี้มาลองติดตั้ง ลองใช้ด้วยตัวเอง

จากนั้นค่อยขยายไปยังคนอื่นที่สนใจ และค่อยๆ เพิ่มโอกาสในการขายให้มากขึ้น โดยสามารถทำได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ของคนยุคนี้ที่อาจจะขาดรายได้ หรือว่างงาน สามารถเลือกลงทุนกันได้


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ่านบทความเพิ่มเติม https://bit.ly/3fpDUS8

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด