มาแล้ว! คอร์สเรียนแฟรนไชส์ ประจำเดือนมีนาคม 2565

คอร์สเรียนแฟรนไชส์ ประจำเดือน มีนาคม 2565 หากคุณกำลังมองหาช่องทางสร้างความรู้ ทาง “ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้เตรียมจัดอบรมคอร์สเรียนเกี่ยวกับแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ โดยมีกูรูผู้รู้จริงเรื่องแฟรนไชส์มาถ่ายทอดแนวคิดจากประสบการณ์จริง

ซึ่งเดือนนี้ มี คอร์สเรียนน่าสนใจที่อยากมาแนะนำกับ คอร์สเรียนแฟรนไชส์ ประจำเดือน มีนาคม 2565 ที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจ SMEs และ Franchise ที่อยากพัฒนาและต่อยอดธุรกิจให้เป็นแฟรนไชส์โดยเฉพาะ

มีนาคม 2565

1.หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง! (Online)

อบรม : วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565

41

หลายคนที่เลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ อาจจะมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาทำการตลาดหรือสร้างแบรนด์ เพราะเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ได้วางระบบและรูปแบบธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ คอร์สนี้จะมาพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง! แบบที่ซื้อแฟรนไชส์ไปประกอบอาชีพแล้วไม่ผิดหวัง

หลักสูตรราคา 2,000 บาท/ท่าน
สมัครเรียน 2 ท่าน ราคาพิเศษ 3,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/35MWZP0


2.หลักสูตร ออกแบบร้านแฟรนไชส์แบบมืออาชีพ (Online)

อบรม : วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565

40

“สร้างและปรับภาพลักษณ์ร้านค้าให้น่าเข้า น่ามอง ดูดี สร้างภาพจำ ทำให้คนคิดถึงได้ง่าย เพิ่มยอดขายทางอ้อม” ใครที่อยากเปิดร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของ “BRAND” เป็นอย่างมาก เพราะในห้างสรรพสินค้านั้น ต่างมีร้านค้าอยู่หลากหลาย โดยมีระดับสินค้าและบริการที่ต้องเป็นมาตรฐาน ซึ่งร้านค้าเหล่านี้เราอาจจะเรียกได้ว่า “RETAIL SHOP”

หลักสูตรราคา 2,500 บาท/ท่าน
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3MmejeD


3.หลักสูตร สร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ (Online)

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565

39

เมื่อร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มมีความโดดเด่น เมนูน่าทาน รสชาติอร่อย จนมีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์ แต่เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มไม่มีความรู้และไม่เข้าใจเรื่องแฟรนไชส์ ซึ่งในคลาสนี้ท่านจะได้พบกับวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้เป็นแฟรนไชส์ โดยจะมาถ่ายทอดแนวคิด ขั้นตอนในการทำแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มโดยเฉพาะ

หลักสูตรราคา 5,500 บาท/ท่าน
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3MomwiA


4.หลักสูตร แฟรนไชส์สตาร์ทอัพ (Online) #28

อบรม : วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565

38

อยากทำแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่คอร์สนี้! คนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ คนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขาย ขยายสาขาได้เท่าที่ควร คนที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ แต่ประสบปัญหาระบบหลังบ้าน ด้วยการถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล และประสบการณ์ตรงจากวิทยากร ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี คอร์สนี้ช่วยคุณได้ รับฟรี!!! ชุด Franchise Kit เอกสารสำคัญ

หลักสูตรราคา 4,900 บาท
สมัครเรียน 2 ท่าน ราคาพิเศษ 3,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3HKrGSm


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/37ReAEz

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Mx2geO

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต