มาแรง! แฟรนไชส์ MAGAL B.B.Q. ปิ้งย่างจากเกาหลี เปิดรับนักลงทุนไทย

ทุกวันนี้ร้านอาหารเกาหลี มีให้เห็นอยู่หลายประเภท ทั่วบ้านทั่วเมืองในประเทศไทย แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์ร้านอาหารเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี คงหนีไม่พ้น ร้านอาหารเมนูปิ้งย่าง (หมูและเนื้อ) ที่ชื่อ “MAGAL B.B.Q.” 

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าวันนี้ “MAGAL B.B.Q.” เปิดขายแฟรนไชส์แล้ว และกำลังต้องการนักลงทุนชาวไทยร่วมลงทุน ด้วยการสมัครเป็น Master Franchising ของ “MAGAL B.B.Q.” เพื่อรับสิทธิ์บริหารสาขาแฟรนไชส์ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

9

ภาพจาก bit.ly/30AS7FH

“MAGAL B.B.Q.” มีความน่าสนใจร่วมลงทุนแฟรนไชส์อย่างไร วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการลงทุนแฟรนไชส์ร้านอาหารปิ้งย่างจากเกาหลีใต้ มานำเสนอให้ทราบครับ

จุดเริ่มต้น “MAGAL B.B.Q.” แฟรนไชส์ปิ้งย่างชื่อดังเกาหลี

8

“MAGAL B.B.Q.” เปิดดำเนินกิจการในเดือนเมษายนในปี ค.ศ.1999 (พ.ศ. 2542) ในนาม Bamboo House (บริษัทแม่ของ Didim) ถัดมาในปี 2006 เริ่มดำเนินการในนามบริษัท Didim Food และบริษัท Food Factory ในปี 2008 เดือนมกราคมได้รับรองมาตรฐาน HACCP และในปีเดียวกันเดือนกรกฎาคม เปิดสาขาแรกในชื่อว่า Mapogalmeagi (ปัจจุบันคือร้าน Magal)

7

ปี 2013 ดำเนินการเปิดร้านครบ 430 สาขาที่ประเทศเกาหลีใต้,

ปี 2014 เดือนมิถุนายน เปิดสาขาแรกในฮ่องกง,

ปี 2015 เปิดสาขาแรกที่ไต้หวัน และช่วงเดือนธันวาคม ปี 2015 เปิดสาขาแรกที่ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา,

ปี 2016 เดือนสิงหาคม เปิดแฟรนไชส์สาขาแรกที่มาเลเชีย เดือนพฤศจิกายนเปิดแฟรนไชส์สาขาแรกที่อินโดนีเซีย และธันวาคมเข้าร่วมทำสัญญาแฟรนไชส์แบบตัวแทนในฮ่องกง และเข้าร่วมทำสัญญาแฟรนไชส์แบบตัวแทนในมาเลเชีย,

ปี 2017 เดือนมีนาคมเข้าร่วมทำสัญญาแฟรนไชส์แบบตัวแทนในอินโดนีเซีย เดือนกันยายนเริ่มเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เกาหลีใต้,

ปี 2018 เดือนพฤษภาคม เปิดแฟรนไชส์สาขาแรกในฟิลิปปินส์ในเซบู เดือนตุลาคมเปิดแฟรนไชส์สาขาลำดับที่ 15 ในอินโดนีเซีย และเดือนธันวาคมเปิดแฟรนไชส์สาขาลำดับที่ 5 ในฮ่องกง

กลุ่มบริษัท Didim Global Co.,Ltd. เจ้าของแฟรนไชส์ “MAGAL B.B.Q.” ยังมีเครือข่ายร้านอาหารเกาหลีที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมาก อาทิ Misoolkwan ร้านอาหารสไตล์ผับ, Apple Samgyeopsal ร้านปิ้งย่างหมูส่วนท้อง, Yeon- Ahn Sikdang ร้านอาหารที่เชียวชาญเมนูปลาต้มเค็ม เป็นต้น

“MAGAL B.B.Q.” เปิดรับนักลงทุนชาวไทย

6

ปัจจุบัน “MAGAL B.B.Q.” กำลังเปิดรับนักลงทุนชาวไทย ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของร้านอาหารเมนูปิ้งย่าง (หมูและเนื้อ) สุดฮิตจากเกาหลีใต้ ที่เปิดดำเนินการมาแล้ว 9 ประเทศ และขยายแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่องทั่วโลกจำนวน 215 สาขา

ความพิเศษของร้านเมนูปิ้งย่าง Magal BBQ คือ ใช้เตาปิ้งย่างสุดพิเศษ ซึ่งทำให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการรับประทาน และ Egg Crust เครื่องเคียงแสนอร่อย ในขณะที่กำลังรอเนื้อย่างบนเตา จิ้มซอสสูตรเฉพาะที่มีรสชาติเข้ากันกับเนื้อที่ผ่านการคัดสรร อีกทั้ง ยังใช้ถ่านสำหรับย่างที่ทำจากไม้เนื้อแข็ง ช่วยเสริมสร้างอรรถรสของกลิ่นควันปิ้งย่างให้หอมกรุ่นเนื้อได้เป็นอย่างดี

รูปแบบและขั้นตอนการลงทุนแฟรนไชส์ “MAGAL B.B.Q.”

5

  • ค่าแฟรนไชส์ 30,000 USD (รวมค่าอบรม) ไม่รวม ค่าตั๋ว เครื่องบิน ค่าที่พัก หากต้องการผู้ช่วยสนับสนุนเมื่อเปิดร้านอาหาร
  • ค่าลิขสิทธิ์ 5% (หลังหักภาษี) ของยอดขายรวมรายเดือน ถ้ายอดขายรายเดือนมากกว่า USD 100,000 อัตราค่าลิขสิทธิ์จะปรับลดลง 4% หรือ 3% (สามารถต่อรองได้)
  • การตกแต่งภายในร้าน แฟรนไชส์ซีเป็นผู้สร้างและตกแต่งร้านอาหารเอง 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ค่าออกแบบภายใน) มีแบบแปลนสามมิติและครัวโดย H.Q. ในเกาหลี มีการออกตรวจเยี่ยมประเมินการตกแต่ง โดยทีมสถาปนิก 3 ครั้ง (2 คน)
  • ขั้นตอน 1 บุคลากรจาก H.Q. และผู้ตกแต่ง ตรวจประเมินร้านอาหาร
  • ขั้นตอน 2 ผู้ตกแต่ง 1 คน ตรวจประเมินการทำงาน
  • ขั้นตอน 3 ผู้ตกแต่ง 1 คน ตรวจสอบครั้งสุดท้าย

****แฟรนไชส์ซีเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ได้แก่ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พักและอื่่นๆ

การสนับสนุนของ “MAGAL B.B.Q.” หลังลงทุนแฟรนไชส์
เปิดอบรมเทรนนิ่ง

4

1 สัปดาห์ก่อนและหลังเปิดร้าน (รวมทั้งสิ้น 2 สัปดาห์) โดยบุคลากรทั้งหมด 3 คน บุคลากรอบรมการดูแลร้าน 1 คนและบุคลากรอบรมด้านครัว 2 คน

  • ผู้ซื้อแฟรนไชส์เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ได้แก่ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พักและอื่นๆ (ค่าใช้จ่ายต่อบุคลากรจาก H.Q. อยู่ที่อัตรา 100 ดอลลาร์สหรัฐต่อวัน)
  • ตารางตรวจเยี่ยมผู้ตรวจสอบ – ตรวจเยี่ยมทุก 6 เดือน/ครั้ง
  • ตรวจสอบการขาย
  • ตรวจสอบกระบวนการทำงาน
  • อบรมเมนูอาหารใหม่

***การตรวจเยี่ยมของผู้ตรวจสอบจาก H.Q ครอบคลุม ดังนี้ สาขาที่ไม่สามารถนำเข้าซอสได้ โดยตรวจเยี่ยมทุก 4 เดือน เพื่อทำซอส (ซึ่งอาจมีราคาถูกกว่าการนำเข้าซอสจากเกาหลี ) แฟรนไชส์ซีต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ได้แก่ ค่าเครื่องบิน ค่าที่พักและอื่นๆ

3

2

1

(มีความเป็นไปได้ว่าการเดินทางเพื่อตรวจเยี่ยมของบุคลากรผู้ตรวจสอบและการผลิตซอสนั้น อาจเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ซึ่งแฟรนไชส์ซีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด)

นักลงทุนไทยสนใจลงทุนแฟรนไชส์ “MAGAL B.B.Q.” ติดต่อสอบถามได้ที่

Didim Global Co.,Ltd.
Mr.Kwangmo Yang
Tel. : +82-32-456-8325
Fax. : +82-32-815-6870
E-mail : kmyang@didimfood.co.kr, didim7796@gmail.com

www.didimglobal.com
www.facebook.com/magalbbqKebonjeruk

คลิดดูข้อมูลแฟรนไชส์ MAGAL B.B.Q.

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2SXiYwY

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช