ฟื้นคืนชีพ! Toys R Us โฉมใหม่กลับมาในแบบ The Toys R Us Adventure

หลังจาก Toys R Us ได้ยื่นขอล้มละลายเมื่อปลายปี 2017 เพราะปัญหาหนี้สินรุมเร้า รวมถึงถูกอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon แย่งชิงยอดขาย ทำให้บริษัทขาดทุนต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2014

พอมาถึงต้นปี 2018 อาการกลับแย่ลงไปอีก เพราะ Toys “R” Us สั่งปิดสาขาไปอีก 200 สาขา พร้อมทั้งปลดพนักงานอีกไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ในสหรัฐอเมริกา

และในช่วงปี 2018 ก็ข่าวใหญ่ในวงการค้าปลีกโลก เมื่อ Toys “R” Us ส่งสัญญาณชัดเจนเตรียมเกิดใหม่ด้วยรูปโฉมและทิศทางใหม่สดใสกว่าเดิม โดย Toys “R” Us ยืนยันในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อศาลว่าจะกลับมาประกอบธุรกิจจำหน่ายของเล่นอีกครั้ง

ฟื้นคืนชีพ

Toys R Us ในปี 2018

วันนี้รู้หรือยังว่า Toys “R” Us กำลังกลับมาจริงๆ รูปโฉมใหม่ด้วย www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลมานำเสนอให้ทราบ เพระล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2019 มีรายงานข่าวว่า Toys R Us

ภายใต้การบริหารของบริษัทใหม่ Tru Kids Brands เตรียมที่จะเปิดตัวร้านค้าปลีกของเล่นรูปแบบใหม่ “The Toys R Us Adventure” ภายในร้านเต็มไปด้วยของเล่นมากมายกว่าเดิม พร้อมทั้งยังสร้างห้องเด็กเล่นแบบอินเทอร์แอคทีฟ รองรับลูกค้าที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วย

32

31

การกลับมาโฉมใหม่ของ Toys R Us ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับ บริษัท Candytopia ผู้เชี่ยวชาญด้านค้าปลีก สร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม

โดยจะเริ่มต้นเปิดร้านใน 2 สถานที่ก่อน คือ ชิคาโกที่ 830 N. Michigan Ave และในแอตแลนตาที่ Edens ‘Lenox Marketplace ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2019 ก่อนที่จะขยายไปยังเมืองสำคัญอื่นๆ ของสหรัฐในปี 2020

30

ต้องดูกันต่อไปว่า “The Toys R Us Adventure” ร้านโฉมใหม่ของ Toys R Us จะกลับมาได้มากน้อยแค่ไหน เพราะร้านค้าปลีกอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกา ก็เริ่มที่จะทยอยปิดสาขากันอย่างต่อเนื่อง

แต่ถ้าปรับรูปแบบการบริหารใหม่ หาสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้ามานำเสนอ ก็น่าจะเป็นท้าทายของ Toys R Us ในการกลับมาคืนชีพอีกครั้ง!!!


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
https://bit.ly/2kqSm62

แหล่งข้อมูลบทความจาก https://bit.ly/35NaZFe

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช