พีแคร์ สกินแคร์ ชูจุดแข็ง รับตลาดอาเซียน

พีแคร์ สกินแคร์ ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพ ด้วยการรุกตลาดเต็มตัวเน้นเจาะกลุ่มตลาดวัยใส ภายใต้แนวคิด “ ดูแลผิววัยใสอย่างมืออาชีพในราคาเอื้อมถึง ” พร้อมเพิ่มปริมาณหน่วยผลิตรองรับการเติบโตในประเทศ และ เออีซี ตั้ง เป้ายอดขาย 100 ล้าน ภายในปีนี้

นางสาวพิชาม ญชุ์ ก้อนสมบัติ กรรมการผู้จัดการบริษัท สกิน เทนเดอร์เนส จำกัด เจ้าของแบรนด์ พีแคร์ สกินแคร์ เวชสำอางดูแลผิวครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ก่อตั้งจากการรวมตัวของคนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักในเรื่องผลิตภัณฑ์ความงาม โดยความร่วมมือกับทีมเภสัชกรจากมหาวิทยาลัยมหิดล และนักวิทยา ศาสตร์เครื่องสำอางจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ภายใต้แนวคิด

“ ดูแลผิววัยใสอย่างมืออาชีพในราคาเอื้อมถึง ” ที่ เน้นชูจุดขายสำคัญในเรื่องของคุณภาพที่เกินราคา และเน้นใช้ส่วนผสมหลักที่เป็นสารสกัดธรรมชาติ ทำให้มีความ อ่อนโยนต่อผิวและไม่เกิดอาการแพ้ หรือผลข้างเคียง เนื่องจากปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของลูกค้าวัยใส คือ ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติและมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า ปัจจุบัน พีแคร์ สกินแคร์ การันตีคุณภาพที่พิสูจน์ด้วยยอดขาย และตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี โดยเตรียมเพิ่มปริมาณหน่วยผลิตรองรับการเติบของตลาดในประเทศ และเออีซี

“ จากปัญหาผิวพรรณด้านต่างๆ ทั้งของตนเอง และคนรอบข้าง ที่ต้องมีการเยียวยารักษาในราคาที่ค่อนข้างสูง ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่เห็นผลจริง ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ จึงเป็นที่มาของ พีแคร์ สกินแคร์ เวชสำอางที่ประสบความสำเร็จภายใต้แนวคิด “ ดูแลผิววัยใสอย่างมืออาชีพในราคาที่เอื้อมถึง ” และด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงเกิดการใช้ดีแล้วบอกต่อ ทำให้ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 1,000 สาขา และมียอดขายเพิ่มขึ้นในทุกๆ เดือน ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าหลักคือ กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ด้านการตลาดที่ผ่านมาเราเน้นการทำสื่อออนไลน์เป็นหลัก ในปีนี้จึงได้มีการทำโฆษณา

ประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายมากขึ้น โดยผ่านสื่อหนังสือพิมพ์และนิตยสารต่างๆ และ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายหลายรูปแบบเจาะตรง กลุ่มเป้าหมายให้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ อาทิ กิจกรรมโรดโชว์ในมหาวิทยาลัย เพื่อ เป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมาก ขึ้น แต่ในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญในการจัดกิจกรรมผ่าน Social Media ต่างๆ ทั้ง facebook , website, twitter และ blog ซึ่ง ถือเป็นช่องทางสำคัญในการทำการตลาดและการสื่อสาร กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่องทางบริษัท ยังเตรียมเพิ่มปริมาณหน่วยผลิตเพื่อรองรับการเติบโต ของตลาดในประเทศ และตลาดอาเซียน ซึ่งปัจจัยดังกล่าวคาดว่ายอดขายโดยรวมจะถึง 100 ล้านบาท ภายในปีนี้ และตั้งเป้าเติบโตอีก 50 % ภาย ใน 2 ปี ” นางสาวพิชาม ญชุ์ กล่าว

พีแคร์ สกินแคร์ เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิว รวมถึงไม่มีผลข้างเคียงแม้หยุดใช้ก็ตาม โดยมีโรงงานผลิตที่อยู่ภายใต้การวิจัยของนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางจาก มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และ ควบคุมการผลิตโดยเภสัชกรจากมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตที่ได้ รับมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงมาตรฐานคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและ ยา (อย.)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02 349 1776 FB : https://goo.gl/oQWe5o , Line : pcareclub

สอบถามข้อมูลข่าวประชา สัมพันธ์เพิ่มได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จำกัด โทร. 098 268 0518

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

เดือน ฝ่ายประชาสัมพันธ์
098 268 0518

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต