พีเพิลมีเดียกรุ๊ป จัดใหญ่ “Smart SME EXPO 2016”

ที่สุดของงานแฟรนไชส์&ธุรกิจแห่งปี วันที่ 30 มิ.ย.- 3 ก.ค.นี้ บริษัท พีเพิลมีเดียกรุ๊ป จำกัด ทุ่มจัดงาน Smart SME EXPO 2016 สุดยอดมหกรรมโอกาสธุรกิจแห่งปีเพื่อเอสเอ็มอีแบบครบวงจร

ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ทางด่วนสู่ความสำเร็จ” ที่รวบรวมบูธธุรกิจแฟรนไชส์ ธนาคาร สถาบันการเงิน กว่า 1,000 บูธ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยจัดแบ่งเป็นโซนธุรกิจไว้อย่างคับคั่ง อาทิ โซนสนับสนุน SME โซนเริ่มต้นธุรกิจใหม่ โซนดิจิทัล โซนนวัตกรรม โซนต่างประเทศ โซนโอกาสธุรกิจ โซนตลาดนัด หลากหลายกับธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งในและต่างประเทศ ตัวแทนรับผลิตสินค้า ขายส่งโรงงาน ผู้ให้บริการตลาดออนไลน์หรืออีคอมเมิร์ซ พาณิชย์ หอการค้า และสมาคมแฟรนไชส์ต่างประเทศที่ต้องการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย

ss2

ตื่นตากับร้านเด็ดในตำนาน สินค้าจากตลาดนัดสุดฮิป สินค้าสุดฮอตจากออนไลน์ เพลิดเพลินกับร้านค้าจากเหล่าศิลปินดารา แฟชั่นไลฟ์สไตล์ คลินิกให้คำปรึกษา เวทีจับคู่เจรจาธุรกิจ พร้อมกิจกรรมเวิร์กช็อปสัมมนาให้ความรู้ในงาน และอาหารการกินมากมาย มาในงานนี้ท่านจะได้พบทางด่วนที่ทำให้ธุรกิจท่านก้าวเหนือคู่แข่ง และที่สุดของโซลูชั่นต่าง ๆที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทยแบบครบเบ็ดเสร็จในงานเดียว วันที่ 30 มิถุนายน- 3 กรกฎาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี สนใจออกบูธในงาน Smart SME EXPO 2016

สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 094-915-4624 , 086-314-1482

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : คุณกฤตภัค วิสุทธินันท์ (จิ๊บ)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต