พีดีเฮ้าส์ เร่งปลุกกำลังซื้อ Q3 จัดควบ 2 แคมเปญ “รักแม่เท่าบ้าน” และ “บ้านกันน้ำ”

พีดีเฮ้าส์ โอ่เปิดฉาก Q3 กวาดยอดขายบ้านทะลุ 100 ล้านบาท สวนกระแสเศรษฐกิจซบ เป็นผลจากการเน้นสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมอัดแคมเปญ ลดสูงสุด 15% ชี้ความเชื่อมั่นผู้บริโภคต่ำ

กระทบธุรกิจรับสร้างบ้าน วัสดุ สะท้อนจาการายเล็ก-ใหญ่แข่งตัดราคากันดุเดือด แนะผู้บริโภครอบคอบตัดสินใจบนเหตุผล พร้อมเล็งออกแคมเปญ “บ้านกันน้ำ” เริ่มจากแถมวัสดุกันน้ำ ส่วนลดเงินสดสูงสุด 15% กับ 2 แบบบ้าน F-211, EA-203Q หวังช่วยลดภาระผู้ประสบภัย 3 จังหวัด สกลนคร กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด

พีดีเฮ้าส์

นายพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีดีเฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านในช่วงเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ยังไม่มีปัจจัยบวกใดๆ มาสนับสนุน แต่จากการปรับตัวเองของบริษัทฯ ด้วยการสื่อสารและเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์

โดยเฉพาะสิ่งพิมพ์และโซเชียลมีเดีย พร้อมๆ กับจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แคมเปญ “รักแม่เท่าบ้าน” โดยจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดเงินสดสูงสุด 15% เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล (ต่างจังหวัด ตามบริษัทฯ กำหนด) ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด

เพราะแค่กรกฎาคมเดือนเดียวสามารถทำยอดจองสร้างบ้านได้รวม 27 หลัง คิดเป็นมูลค่า 114 ล้านบาทเศษ ซึ่งโปรโมชั่นนี้จำกัดจำนวนไว้เพียง 50 หลัง หรือสิ้นสุดภายใน 31 เดือนสิงหาคมเท่านั้น ทั้งนี้คาดว่าจะปิดยอดจองได้ครบตาม 50 หลัง ภายในเร็วๆ นี้

hh2

“ยอมรับว่าภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศปี 2560 นี้ ไม่เอื้อต่อการลงทุนเรื่องที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคเท่าไรนัก โดยเฉพาะบรรยากาศความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและประชาชนในต่างจังหวัด ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจรับสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้างหลายๆ ค่ายที่ยอดขายปรับตัวลดลง สะท้อนได้จากบรรยากาศการแข่งขันราคาของบรรดาผู้ประกอบการ

ทั้งรายเล็กรายใหญ่ที่รุนแรงมาตั้งแต่ไตรมาสแรก และเชื่อว่าตลอดครึ่งปีหลังสมรภูมิการแข่งขันราคา จะยังทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น สำหรับฟากผู้บริโภคเองน่าจะได้ประโยชน์เต็มๆ จากสถานการณ์เช่นนี้ อย่างไรก็ดี ผู้บริโภคก็ควรรอบคอบและพิจารณาหลายๆ ด้านประกอบกัน เพราะราคากับคุณภาพย่อมเป็นเหตุเป็นผลกันเสมอ”

สำหรับ พื้นที่ภาคอีสานในหลาย ๆ จังหวัดที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ ณ ปัจจุบัน ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน บ้านเรือนได้รับความเสียหายจำนวนมาก ในส่วนของบริษัทฯ เองก็ได้ร่วมบริจาคสิ่งของและเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปแล้วบางส่วน จากกรณีดังกล่าวผู้ประสบภัยที่มีกำลังจับจ่ายใช้สอยจำนวนหนึ่ง

มีแนวคิดและต้องการจะสร้างบ้านหรือที่อยู่อาศัยหลังใหม่ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งบริษัทฯ ก็พร้อมจะมีส่วนร่วม เพื่อช่วยลดภาระและความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัย และต้องการจะสร้างบ้านหลังใหม่ โดยบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ “บ้านกันน้ำ” มอบของแถมและส่วนลดเงินสดมูลค่ารวม 15% สำหรับ 2 แบบบ้านสวย F-211 และ EA-203Q เฉพาะลูกค้าที่ปลูกสร้างบ้านในพื้นที่จังหวัดสกลนคร กาฬสินธุ์ และร้อยเอ็ด

โปรโมชั่นนี้ จำกัดจำนวนแค่ 10 หลัง เท่านั้น คาดการณ์ไตรมาส 3 นี้จะสามารถทำยอดขายบ้านรวม 300 ล้านบาทเศษ

hh4

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.pd.co.th หรือไปพบกับทีมงานขายได้ที่บูธงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @กรุงเทพฯ” ณ เพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่าง 24-27 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ นายพิศาล กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท เอ็ม แอนด์ เอส ครีเอชั่น จำกัด

  • นายกมลวัฒน์ ตุลยสุวรรณ (เค้ง) มือถือ.081-838-3351
  • นางสาวดวงกมล แก้วรอด (ข้าวฟ่าง) มือถือ.082-483-7340

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต