พบไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ (TFC) ช่องทางใหม่ ในแอป Blockdit

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ได้เพิ่ม ช่องทางใหม่ ให้ข้อมูลความรู้ต่างๆ ด้าน SMEs และแฟรนไชส์ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น Blockdit ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา จนปัจจุบันมีผู้ติดตามเกือบ 2,000 คน

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจรับทราบข้อมูลข่าวสารความรู้ด้าน SMEs และแฟรนไชส์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ไม่เคยเจอและติดตามไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ในแอปพลิเคชั่น Blockdit ให้มาติดตามไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เพราะทีมงานมีการนำเสนอบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกร็ดความรู้ต่างๆ ความรู้ใหม่ๆ เทคนิคการทำธุรกิจ แนวโน้มแฟรนไชส์ SMEs น่าลงทุน เป็นประจำทุกวัน

ช่องทางใหม่

ท่านใดอยากติดตามข่าวสารข้อมูลความรู้ด้าน SMEs และแฟรนไชส์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Blockdit ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ แล้วกดค้นหาพิมพ์ ThaiFranchiseCenter หรือ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ท่านก็จะเจอไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ในแอปพลิเคชั่น Blockdit ทันที หลังจากนั้นให้ท่านกดติดตาม แล้วท่านจะไม่พลาดข้อมูลความรู้ใหม่ๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

24

สำหรับ Blockdit (บล็อกดิต) ถือเป็นแอปโซเชียลแนวใหม่ เริ่มเป็นที่นิยมในกลุ่มของคนที่ต้องการเนื้อหาคุณภาพ เพราะเนื้อหาในนี้จะมีแต่ข่าวสารที่ใกล้ตัวคนไทย นำเสนอในรูปแบบของ block หรือ “กล่องข้อความ” ให้อ่านง่าย พิมพ์ง่าย เหมือนเวลาพิมพ์ chat กับเพื่อน ที่สำคัญแอปนี้ ยังเปิดให้คนทำคอนเทนต์สามารถสร้างรายได้ เมื่อมีผู้ติดตามมากถึงที่กำหนดอีกด้วย

ใครที่อยากติดตามไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ผ่านช่องทางแอป Blockdit สามารถดาวโหลดแอปได้ตั้งแต่วันนี้ หรือหากมีข้อสงสัย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-1019187 หรือ

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต