พบบูธ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ No.D4 ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34

ไตรมาสแรกของปี 2563 คือช่วงเวลาให้ใครหลายคนได้เริ่มมองหาโอกาสในการลงทุนเพื่อจะตั้งหลักทำธุรกิจ หรือสำหรับใครที่มีธุรกิจของตัวเองอยู่แล้วในช่วงเริ่มต้นปีแบบนี้คือเวลาที่จะได้อัพเดทการลงทุน

และก้าวตามกระแสการลงทุนยุคใหม่เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น รวมถึงโอกาสในการขยายธุรกิจตัวเองให้เติบโตยิ่งกว่าเดิม ซึ่งการเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าต่างๆก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่น่าสนใจยิ่ง

พบบูธ

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้นมาโดยตลอด ล่าสุดได้เข้าร่วมมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

งานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพครั้งที่ 34 เป็นงานใหญ่เริ่มต้นปี มีสิ่งที่น่าสนใจในงานไม่แพ้การจัดงานในครั้งที่ผ่านๆมา ยังเน้นเอกลักษณ์ความเป็นสุดยอดงานที่รวบรวมแฟรนไชส์ไว้จำนวนมาก

พร้อมการจัดโปรโมชั่นจากหลายแบรนด์ที่แสนจะคุ้มค่าสำหรับคนที่มองหาช่องทางการลงทุน ภายในงานมีแฟรนไชส์ครบทุกหมวดหมู่การลงทุนไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจบริการ การศึกษา ความสวยความงาม พร้อมทั้งยังมีธุรกิจใหม่ๆ ที่พร้อมเปิดตัวในงานนี้อีกเป็นจำนวนมาก

โดยผู้ที่สนใจสามารถพบกับบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข D4 ซึ่งในวันที่ 30 มกราคม เวลา 14.00 น.จะมีการ Live สดผ่าน Facebook ให้ทุกท่านได้ติดตามบรรยากาศภายในงานและบูธสินค้าต่างๆ ที่น่าสนใจ

1

โดยสามารถติดตาม Facebook Live ได้ที่ https://bit.ly/1FDtsRG พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ช่องยูทูป “Thaifranchise Center” https://bit.ly/2HbTmSO

พร้อมกันนี้ทางบูธไทยแฟรนไชส์ได้มีการจัดเตรียมโปรโมชั่น ของขวัญ และรางวัลน่าสนใจต่างๆไว้เป็นจำนวนมาก รวมถึงยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เข้ามาสอบถามข้อมูลด้านการลงทุน และคอร์สเรียนที่น่าสนใจต่างๆ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ผู้ที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเอง สามารถเริ่มต้นการลงทุนได้ง่ายมากขึ้น

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9
โทร.02-1019187

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต