พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์หมายเลข N23 ในงาน Thai Franchise & SME Expo 2017 (ปีที่ 11) ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเข้าร่วมงาน Thai Franchise & SME Expo 2017 (ปีที่ 11) ระหว่างวันที่ 16-19 มีนาคม 2560 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 1-3

ซึ่งเป็นการจัดขึ้นพร้อมกับงาน Thailand Coffee, Tea & Drinks 2017 (ปีที่ 11) และงาน Thailand Bakery & Ice Cream 2017 (ปีที่ 11) ซึ่งเป็นงานแสดงอุปกรณ์ ของใช้ สำหรับธุรกิจ ร้านกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม และอื่น ๆ อย่างครบวงจร รวมไปถึงงานท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่ 17 ที่จะทำให้การจัดงานในครั้งนี้มีกลุ่มลูกค้าแทบทุกสาขาอาชีพมาเดินชมงานในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง

Thai Franchise & SME Expo 2017

วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้เพื่อเน้นการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์และ SME ในประเทศให้มีศักยภาพทางการตลาดมากขึ้นซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์นี้ครอบคลุมไปอีกหลายกลุ่มอาชีพไม่ว่าจะเป็นธุรกิจชา กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีมและอาหารต่างๆ เกี่ยวเนื่องไปถึงภาคการท่องเที่ยวและโรงแรม ซึ่งแต่ละปีมีการสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศเป็นจำนวนเงินมหาศาล ทั้งนี้การเพิ่มศักยภาพนี้ก็เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจทั้งรายใหม่และนักลงทุนรายเดิมได้มีโอกาสพบปะเจรจาเพื่อการขยายสาขาและสร้างฐานธุรกิจของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

mm5

ภายในงานนี้เราจะได้พบผู้ประกอบการแฟรนไชส์และSMEจากทั่วประเทศที่มารวมกันในงานนี้อย่างคับคั่งถือเป็นการรวบรวมกลุ่มแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีมีการจัดแสดงสินค้ามากกว่า 300 รายการ มีบูธจำหน่ายสินค้าไม่ต่ำกว่า 400 คูหา ให้ทุกท่านได้เลือกชม เลือกชิม และสร้างแรงบันดาลใจไปกับการมองหาธุรกิจใหม่หรือเปิดโอกาสให้เกิดแนวคิดในการสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆเพื่อนำมาใช้กับการทำธุรกิจแฟรนไชส์ต่อไปในอนาคต

mm7

คาดว่าระหว่างการจัดงานครั้งนี้จะมีนักลงทุนและกลุ่มเป้าหมายมาเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 45,000 คนและอาจจะเพิ่มได้มากถึง 150,000 คนเมื่อรวมกับงานท่องไทย ท่องโลกที่จัดขึ้นพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้พบเจอกับนักลงทุนจากต่างประเทศที่เข้ามามองหาการลงทุนใหม่ๆในประเทศไทยรวมถึงฝ่ายจัดซื้อของศูนย์การค้าต่างๆ ,ผู้บริหารกลุ่ม MODERNTRADE (Makro , Lotus , Big C ) ,สถาบันการเงินต่างๆ , นักศึกษาจบใหม่ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกจำนวนมาก

mm2

งานนี้คือการรวบรวมคนที่อยากประสบความสำเร็จในอาชีพรวมถึงคนที่อยากมีอาชีพใหม่ๆ และในโอกาสที่แสนจะคุ้มค่านี้ทุกท่านสามารถพบกับทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่บูธหมายเลข 23 ที่มาพร้อมกับแนวทางความรู้น่าสนใจและโปรโมชั่นดีๆที่จะทำให้ทุกท่านได้รับข้อมูลมากมายและสามารถเริ่มต้นการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ได้อย่างมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

พร้อมแจกพัด ฟรี! เพียง Add LINE id : @thaifranchise ภายในงาน

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด