พบกับรายการ “ ThaiFranchiseTalk ” เปิดประเด็น “ แนวคิดสร้างธุรกิจเติบโตแบบ 10x ” วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565

ภาพรวมของการลงทุนในปัจจุบันเรื่องข้อมูลข่าวสารถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย จึงได้จัดรายการ “ ThaiFranchiseTalk ” เผยแพร่ผ่าน Youtube และ Facebook ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น.ดำเนินรายการโดยคุณชัยยุทธ วชิรโรจน์ไพศาล. ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com

tft2

ในสัปดาห์นี้วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ทางรายการได้เชิญ “คุณปิ๊ก – ธรรศภาคย์ เลิศเศวตพงศ์” เจ้าของเพจ Trick of the Trade และผู้เขียนหนังสือขายดี “วิชาธุรกิจที่ชีวิตจริงเป็นคนสอน” ร่วมพูดคุยกันในประเด็น “แนวคิดสร้างธุรกิจเติบโต แบบ 10x”

ซึ่งเราเชื่อว่าในปัจจุบันมีคนจำนวนมากที่สนใจเรื่องการลงทุน แต่ยังขาดความรู้ และยังมองไม่เห็นแนวทางในการลงทุนที่ชัดเจน การได้พูดคุยในครั้งนี้จะเปิดโลกทรรศน์ของนักลงทุนได้เป็นอย่างดี รวมถึงพูดการได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆในการลงทุนที่จะนำไปปรับใช้ร่วมกับการสร้างธุรกิจต่างๆ ให้มีโอกาสเติบโตได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถรับชมผ่าน Youtube และ Facebook ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด