ปั้นไข่มุกสด ๆ ร้านชานมไข่มุกดังสุดในไต้หวัน ขยายสาขาในสิงคโปร์

ยุคนี้เป็นยุคทองของชานมไข่มุกเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่ร้านชานมไข่มุก แต่ถ้าหากผู้ประกอบการไม่งัดไม้เด็ดของดีออกมาก็อาจจะดึงดูดใจลูกค้ายากสักหน่อย เพราะแต่ละเจ้ามีการแข่งขันที่ดุเดือดสุด ๆ ไม่ว่าจะไข่มุกผลไม้ ไข่มุกนานาท็อปปิ้ง

และเรามักจะได้ยินแต่ละร้านดัง ๆ โปรโมทว่า “ไข่มุกทำสด ๆ” ซึ่งแฟน ๆ ชานมไข่มุกอาจจะได้ลิ้มลองไข่มุกมาหลากหลายร้าน บางร้านก็เคี้ยวนุ่มหนึบหนับ บางร้านก็อาจจะแข็ง ๆ ซึ่งอาจทำให้หลายคนไม่แน่ใจว่าเม็ดไข่มุกทำสดจริงหรือไม่

ปั้นไข่มุกสด

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคุณผู้อ่านไปรู้จักร้านชานมไข่มุกที่งัดไม้เด็ดในสนามรบตลาดเครื่องดื่มคือการปั้นไข่มุกสด ๆ ให้เห็นในร้านกันเลย

25

ร้านชานมไข่มุกชื่อว่า Xing Fu Tang เพิ่งเปิดสาขาแรกในสิงคโปร์ที่ Tampines Century Squar โดย Xing Fu Tang กำเนิดขึ้นมาจากประเทศไต้หวัน และได้ก่อตั้งขึ้นใกล้กับร้านค้ากว่าร้อยแห่งทั่วโลกในเวลาไม่ถึง 2 ปี! หากคุณเป็นแฟนชาฟอง Xing Fu Tang เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่คุณต้องลอง

24

โดยทางร้านทำไข่มุกจากน้ำตาลทรายแดง (Brown sugar) เมื่อนวดแป้งเสร็จก็ตัดแบ่งเป็นส่วน ๆ และนำแป้งที่นวดเรียบร้อยแล้วเข้าไปในเครื่องที่ไว้สำหรับทำเม็ดไข่มุก จากนั้นก็ตั้งกระทะและนำไข่มุกลงไปเคี่ยวพร้อมกับไซรัป

23

เมื่อเคี่ยวจนสุกเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ตักไข่มุกใส่ขอบ ๆ ถ้วย ใส่น้ำแข็ง ใส่นม โรยด้านบนด้วยครีมและน้ำตาลทรายเล็กน้อยก็จะกลายเป็นคาราเมลซึ่งทางร้านก็มีหลากหลายเมนูไม่ใช่แค่ชานมไข่มุก

22

อาทิ เกรปฟรุตไข่มุก นมสตรอเบอร์รี่ไข่มุก ดามัสกัสชากุหลาบไข่มุก มะม่วงปั่นใส่พานาคอตต้ารูปกระต่ายน้อยเป็นท็อปปิ้ง

21

Xing Fu Tang ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ก้าวเข้าสู่สนามรบชานมไข่มุกแล้วประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากคุณภาพของไข่มุกที่ทำสดใหม่กันเห็น ๆ ใครที่ไปสิงคโปร์แล้วอยากลิ้มรสความอร่อยสดใหม่ของไข่มุกก็อย่าลืมแวะไปที่ร้านนี้กันนะ


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
www.misstamchiak.com/xing-fu-tang-singapore