ธุรกิจห้าดาว (Five Star) คว้ารางวัล “Most Popular Investment Franchise In Thailand 2022” ธุรกิจแฟรนไชส์นิยมลงทุนอันดับ 1 จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ปีที่ 2

ธุรกิจห้าดาว” แฟรนไชส์ไก่ย่าง ไก่ทอด ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ซีพีเอฟเรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ถือเป็นแฟรนไชส์อาหารมีประสบการณ์การดำเนินกิจการในไทยมานานกว่า 37 ปี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากกว่า 9,000 สาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และยังขยายในต่างประเทศกว่า 2,600 สาขา

ซึ่งเป็นเหตุผลที่แฟรนไชส์ห้าดาวได้รับความสนใจลงทุน เพราะราคาไม่สูง ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นแค่หลักหมื่น ปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนารูปแบบร้านให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ ซึ่ง ธุรกิจห้าดาว มีแบบให้เลือกทั้ง Five Star Glass House และ Five Star Shop

ธุรกิจห้าดาว

โดยล่าสุด ธุรกิจห้าดาว (Five Star) ได้รับรางวัล “Most Popular Investment Franchise In Thailand 2022” ธุรกิจแฟรนไชส์นิยมลงทุนอันดับ 1 จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

9

โดยมี “นายสุนทร จักษุกรรฐ์” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นผู้รับมอบรางวัลฯ ซึ่งจะช่วยการันตีความเป็นมาตรฐานและสุดยอดแฟรนไชส์น่าลงทุน ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์อาหารที่มีความมุ่งมั่นให้คนไทยได้เป็นเถ้าแก่ ด้วยการมีกิจการเป็นของตนเอง

8

7

ปัจจุบันธุรกิจห้าดาว มีจำนวนสาขาทั้งหมด 9,000 สาขา ใน 9 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ และอินเดีย โดยตั้งเป้าขยายสาขาภายในสิ้นปี 2565 มากกว่า 10,000 สาขา

ความโดดเด่นของธุรกิจห้าดาว

6

1.สินค้าทันสมัยและหลากหลาย จากเดิมที่ร้านคีออส (ซุ้มไก่ย่างห้าดาว) มีเพียงไก่ย่าง หรือไก่จ๊อห้าดาวเป็นตัวชูโรง เมื่อก้าวสู่รูปแบบร้านห้าดาว ทั้ง Five Star Glass House และ Five Star Shop จึงมีการเพิ่มเมนูให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เช่น อาหารจานเดียว ชุดข้าวไก่ย่าง อาหารทานเล่น ชุดไก่ย่าง ชุดไก่ทอดพร้อมเครื่องดื่ม เป็นต้น

2.การวิเคราะห์ทำเลขาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากที่สุด ธุรกิจห้าดาวจึงมีทีมงานเชี่ยวชาญวิเคราะห์ทำเลให้ ผู้ร่วมลงทุนมั่นใจได้ว่า เมื่อร่วมลงทุน “ร้านห้าดาว” แล้วจะสามารถสร้างกำไรได้แน่ๆ

3.บริหารจัดการง่าย แม้ไม่เคยทำธุรกิจใด ๆ มาก่อน คุณไม่ต้องกังวล เพราะธุรกิจห้าดาวมีทีมงานที่รู้จริง คอยดูแลให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเปิดร้าน และมีระบบดำเนินงานที่สามารถนำไปใช้ได้ทันที เหมาะสำหรับมือใหม่เริ่มทำธุรกิจ

5

4.สินค้าเป็นที่รู้จัก แบรนด์ห้าดาวเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกเพศ ทุกวัย ดังนั้นจึงมีความได้เปรียบด้าน Branding แค่เริ่มลงทุนก็มีฐานแฟนเป็นลูกค้าเดิมอยู่แล้ว

5.เริ่มต้นได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง มีทีมงานที่มีประสบการณ์เป็นเพื่อนคู่คิดคอยให้คำแนะนำ

6.มีความยืดหยุ่น มีการลงทุนหลายรูปแบบ สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำ เป็นธุรกิจเสริมแม้จะเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ทำได้

4

ความน่าสนใจของธุรกิจห้าดาวอยู่ที่รูปแบบธุรกิจ จากเดิมนั้นเราคุ้นเคยกับการเห็น “ซุ้มห้าดาว” ตามสถานที่ต่างๆ และเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ธุรกิจห้าดาวมีการปรับเมนูให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพิ่มรูปแบบการลงทุนเป็นรูปแบบร้านอาหาร (Restaurant) ปรับร้านให้สวยงามทันสมัยมากขึ้น ทั้ง Five Star Glass House และ Five Star Shop

เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคสามารถนั่งรับประทานที่ร้าน นับว่าเป็นการพัฒนาธุรกิจให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสังคมยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับรูปแบบการลงทุนที่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน กลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ ก็สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วยตัวเองง่ายๆ อีกทั้งมีทีมงานคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

Food Delivery กุญแจสำเร็จธุรกิจห้าดาว

3

ภาพจาก facebook.com/Fivestarbusiness

นอกจากนี้ ธุรกิจห้าดาวยังสนับสนุนการทำ Food Delivery ให้กับผู้ประกอบการร้านแฟรนไชส์ Five Star เพราะเป็นช่องทางสำคัญในการปรับตัวของธุรกิจอาหาร ที่ช่วยให้ธุรกิจอาหารยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้ก่อให้เกิด New Normal หรือวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่มาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในหลายๆ ด้าน จึงเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้ผู้ประกอบการต้องมีการปรับตัวเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

ธุรกิจห้าดาวได้เล็งเห็นโอกาสและให้การสนับสนุนการทำ Food Delivery มาโดยตลอด โดยได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ แพลตฟอร์ม Food Delivery อย่าง Grab, Food Panda , Gojek , Lineman ตลอดจน Local Partner ไม่ว่าจะเป็น Robinhood , True Food รวมถึง ในปัจจุบันธุรกิจห้าดาวยังพยายามพัฒนาบริการส่งอาหารที่เป็นของตัวเองชื่อว่า Star Delivery ซึ่งเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารทางออนไลน์ได้อีกช่องทางหนึ่ง

ปัจจุบัน ธุรกิจห้าดาวได้ช่วยอำนวยความสะดวก และสนับสนุนช่องทางการขายผ่าน delivery ให้แก่ผู้ลงทุนเปิดร้านแฟรนไชส์ทุกคน มีการช่วยโปรโมททั้งทางออนไลน์ ออฟไลน์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเห็นและเข้าถึงร้านแฟรนไชส์ได้ง่ายขึ้น

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เพียงเลือกลงทุนแฟรนไชส์ “ธุรกิจห้าดาว” อย่ารอช้าที่จะลงมือทำ เป็นเถ้าแก่ได้ไม่ยากสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที เริ่มต้นก่อนก็มีโอกาสได้ทำเลที่ดี และประสบความสำเร็จก่อน

20

 

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3DRWFhf

 

 

#สนใจลงทุนธุรกิจห้าดาว ติดต่อสอบถามฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ โทร.02-8008000

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3DQAurw

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช