ธุรกิจสร้างบุญกุศล..เปิดร้านสังฆภัณฑ์ ต้องทำอย่างไรบ้าง

ประเทศไทยได้เชื่อว่าเป็นเมืองพุทธแม้จะมีศาสนาหลากหลายแต่ทุกคนก็สามารถอยู่รวมกันได้อย่างมีความสุข ด้วยเหตุนี้ธุรกิจหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทำบุญจึงเป็นช่องทางอาชีพน่าสนใจ แต่หากใครมองว่าเป็นแค่ธุรกิจเฉพาะทางมีคนสนใจแค่บางกลุ่มซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องแปลกแต่กลุ่มลูกค้าที่ดูว่าเหมือนน้อยนี้แต่ความจริงมีกำลังซื้อหลากหลายและกระจายตัวอยู่ค่อนประเทศเลยทีเดียว

หนังสือดีน่าอ่านที่ www.ThaiSMEsCenter.com พร้อมนำเสนอให้ทุกท่านได้กลายเป็นเศรษฐีพร้อมกับมั่งมีบุญกุศลนี่คือคู่มืออาชีพที่สามารถสร้างกำไรให้ธุรกิจ อัดแน่นด้วยข้อมูลที่หลากหลายสำหรับคนที่ต้องการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการ เปิดร้านสังฆภัณฑ์ อย่างแท้จริง

เปิดร้านสังฆภัณฑ์

“เปิดร้านสังฆภัณฑ์ บริหารง่าย ขายแล้วรวย” ของสำนักพิมพ์พีเพิลมีเดีย บุ๊ค นำเสนอบทนำที่ทำให้เข้าใจคำว่า “ร้านสังฆภัณฑ์” ชัดเจนยิ่งขึ้น นี่ไม่ใช่ธุรกิจที่แสวงหาประโยชน์จากคนที่อยากทำบุญแต่ร้านสังฆภัณฑ์คือธุรกิจที่ช่วยให้คนที่อยากทำบุญได้รับความสะดวกมากขึ้น

เพราะเมื่อเวลากลายเป็นตัวแปรที่ส่งผลให้การทำบุญลดลง การเพิ่มความสะดวกและลดข้อจำกัดด้านเวลาจึงเป็นทางออกที่น่าสนใจและนี่คือธุรกิจที่ยังเปิดกว้างไม่ต้องสนคู่แข่งขอเพียงมีหลักการที่ดีและมีแนวทางที่ชัดเจนในตัวเองเท่านั้น

เนื้อหาภายในเล่มนำข้อดี ข้อได้เปรียบทางธุรกิจหลากหลายประการมานำเสนอไว้อย่างครบถ้วน อาทิ

  • ทำความรู้จักสังฆทานก่อนเริ่มธุรกิจ
  • ชนิดของสังฆภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในเครื่องสังฆทาน
  • ความหมายข้าวของแต่ละชนิดกับแนวคิดที่ชาวพุทธเชื่อถือ
  • การเลือกใช้เครื่องสังฆภัณฑ์ให้เหมาะสมกับวาระโอกาส
  • ตลาดและความน่าสนใจของธุรกิจสังฆภัณฑ์
  • รูปแบบการลงทุนธุรกิจ
  • กิจกรรมการตลาดควบคู่
  • คู่แข่งที่ควรรู้ ในธุรกิจสังฆภัณฑ์
  • และข้อมูลที่ต้องรู้หากคิดจะเปิดร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์

นี่คือคู่มือที่พร้อมให้คุณสานต่อความตั้งใจในธุรกิจที่เปี่ยมด้วยบุญกุศล ความจริงที่ถ่ายทอดผ่านแต่ละบทของหนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณสามารถเปิดกิจการร้านสังฆภัณฑ์ได้อย่างมืออาชีพโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน

สิ่งสำคัญคือขอให้มีใจรักและมองเห็นทางว่าสามารถนำเรื่องบุญทานมาสร้างเป็นธุรกิจที่ดีงามได้ นอกจากนี้ยังสอดแทรกสาระดีๆที่ร้านสังฆภัณฑ์ควรรู้ไม่ใช่แค่คิดจะทำธุรกิจเพียงอย่างเดียว

“เปิดร้านสังฆภัณฑ์ บริหารง่าย ขายแล้วรวย”ยังเปรียบเทียบให้คุณเห็นความสำเร็จที่แท้จริงของธุรกิจนี้เทียบกับธุรกิจอื่นๆเพื่อเปิดทางสว่างจากมุมมืดที่บางคนปรามาสว่าไม่ใช่เส้นทางของธุรกิจที่ดี

อย่างไรก็ตามหนังสือเล่มนี้จะมีประโยชน์แท้จริงแค่ไหนคงอยู่ที่การอ่านและนำมาใช้ประโยชน์อย่างถูกต้องและเหมาะสม ความคิดดี มีคู่มือนำทางดี ความฝันที่ต้องการสร้างธุรกิจให้เป็นจริงก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องสมมุติกันอีกต่อไป

 

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/qVt42T

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด