ทุนเรียนปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยฮอกไกโด

มหาวิทยาลัยฮอกไกโด .. หนึ่งในเจ็ดมหาวิทยาลัยแห่งชาติของญี่ปุ่น กำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาต่างชาติเข้าเรียนระดับปริญญาตรี  หลักสูตรภาษาญี่ปุ่น เดือนตุลาคม 2017 แล้วเรียนต่อหลักสูตรปริญญาตรี ในเดือนเมษายน 2018

The Modern Japanese Studies Program เป็นหลักสูตร 2 ภาษา ( อังกฤษและญี่ปุ่น ) ครอบคลุมทั้งภาษา ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สังคมและเศรษฐกิจ สำหรับผู้ที่มีเป้าหมายการทำงานระหว่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นในอนาคต ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับทุนเรียนภาษาญี่ปุ่นและทุนค่าเล่ารียนสำหรับชั้นปีที่ 1 อีกทั้งสามารถยื่นขอทุนยกเว้นค่าเล่าเรียนในปีถัดไป (พิจารณาทุนจากผลการเรียน) ทุนการศึกษาเฉพาะค่าเล่าเรียนเท่านั้น ไม่รวมค่าครองชีพ

เปิดรับสมัครตั้งแต่ 31 ตุลาคม – 28 พฤศจิกายน 2559
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ค่ะ > http://bit.ly/hokudai-scholarship

มหาวิทยาลัยฮอกไกโด

พบบูธของมหาวิทยาลัยฮอกไกโดและการสัมมนาแนะนำหลักสูตร 2 ภาษา พร้อมระบบทุนการศึกษา ได้ในงาน JEDUCATION FAIR 2016 | งานแนะแนวศึกษาต่อและหางานที่ประเทศญี่ปุ่น 3-4 กันยายนนี้ โซนเอ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้างานฟรี!
** สัมมนาในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน เวลา 12.30-14.00 น. ณ ห้องสัมมนา ยิม No.1 **

อ่านรายละเอียดงาน > http://bit.ly/jfair2016

ถามข้อมูล แอด Line id : @jeducation
หรือคลิกที่นี่:  http://bit.ly/line-jed
สอบถามเจเอ็ดดูเคชั่น สาขาสีลม โทร. 0-2267-7726 ต่อ 101-104, สาขาอโศก โทร. 0-2665-2969

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Kwang JEDUCATION <kwang@jeducation.com>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต