ทำไม ไข่หวานบ้านซูชิ ซูชิหน้าล้น ถึงดัง!

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะ “ซูชิ” น่าจะรู้จักร้านซูชิแบรนด์ “ไข่หวานบ้านซูชิ” เป็นอย่างดี ปัจจุบันได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก จนขยายสาขาแบบแฟรนไชส์ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าแล้วกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ

แล้วอะไร ทำไม ไข่หวาน บ้านซูชิ ซูชิหน้าล้น ได้รับความนิยม มีชื่อเสียงโด่งดัง! วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลมานำเสนอให้ทราบ

ทำไม ไข่หวาน

ภาพจาก facebook.com/KaiwanbansushiRama2

1. ราคาถูก คุ้มค่า อร่อย

เมนูซูชิในร้านไข่หวานบ้านซูชิมีให้เลือกมากมาย โดยเมนูซูชิปกติทั่วไปจะราคาเริ่มต้นชิ้นละ 10 – 30 บาท ถือว่าถูกมากๆ ชิ้นใหญ่ พอดีคำ สะอาด คุณภาพดี รสชาติอร่อย ถือว่าราคาคุ้มเกินคุ้ม

25

ภาพจาก facebook.com/KaiwanbansushiRama2

2. ทานในร้าน หรือซื้อกลับบ้านได้

ร้านไข่หวานบ้านซูชิจะให้บริการลูกค้า 2 รูปแบบด้วยกัน คือ ลูกค้าสามารถนั่งทานในร้าน หรือซื้อกลับไปทานที่บ้านก็ได้ โดยภายในร้านจะมีทั้งโต๊ะเก้าอี้ รวมถึงมุมบาร์ติดกระจกสำหรับลูกค้านั่งทานในร้าน

22

ภาพจาก facebook.com/KaiwanbansushiRama2

3. เมนูให้เลือกหลากหลาย

นอกจากจะราคาถูกแล้ว ภายในร้านไข่หวานบ้านซูชิ ยังมีเมนูบริการลูกค้าหลากหลายมากกว่า 40 เมนู ที่สำคัญคือทางร้านทำกันแบบสดๆ คอยเติมใส่ถาดตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าเลือกหยิบซูชิได้ไม่ขาดสาย ไม่ต้องยืนรอ

23

ภาพจาก facebook.com/KaiwanbansushiRama2

4. จัดโปรโมชั่นแจกแถม

นอกจากเมนูจะมีหลากหลายแล้ว ทางร้านไม่ได้มีแค่ซูชิ แต่ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น ซาซิมิ ยำสาหร่าย ไข่กุ้ง ทาร์ตไข่ ฯลฯ อีกทั้งทางร้านยังมีการจัดโปรโมชั่นตลอดเวลา คือ 10 ฟรี 1 ขายถูกแล้วยังแถมอีก จึงทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก

21

ภาพจาก facebook.com/KaiwanBansushi

5. เปิดบริการเอาใจคนทำงาน

ร้านไข่หวานบ้านซูชิ เปิดให้บริการประมาณ 11.00 – 21.00 น. ถือเป็นช่วงเวลาที่พนักงานออฟฟิศและคนทำงานทั่วไปสามารถใช้บริการได้พอดี ทั้งในช่วงเที่ยง กลางวัน บ่าย รวมถึงช่วงเลิกงานตอนเย็นด้วย เหมาะสำหรับคนซื้อกลับไปทานที่บ้าน

20

ภาพจาก facebook.com/KaiwanBansushi

6. ขยายสาขาด้วยแฟรนไชส์

ร้านไข่หวานบ้านซูชิสาขาแรกเปิดที่เมืองทองธานี แต่พอได้รับความนิยมจากลูกค้ามากขึ้น มีคนสนใจซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันมีสาขาแฟรนไชส์ไปแล้วมากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไข่หวานบ้านซูชิ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อมีการขยายสาขาจำนวนมาก ทำให้คนรู้จักมากขึ้น ซึ่งหากใครสนใจแฟรนไชส์ สามารถสอบถามบริษัทได้โดยตรง

19

ภาพจาก facebook.com/KaiwanBansushi

7. บริการเดลิเวอรี่

นอกจากซูชิชิ้นจะขนาดใหญ่สะใจ กินอิ่มแล้ว ทางร้านไข่หวานบ้านซูชิยังมีบริการเดบิเวอรี่ ส่งถึงบ้านด้วย โดยสามารถสั่งผ่านผ่านแอปพลิเคชั่นจากทางร้าน หรือแอปฯ จัดส่งอาหารต่างๆ ที่ร่วมรายการได้

18

ภาพจาก facebook.com/KaiwanBansushi

8. มีสูตรไข่หวานเฉพาะ

แน่นอนว่า ร้านไข่หวานบ้านซูชิจะต้องขึ้นชื่อด้วย “ไข่หวาน” เป็นทีเด็ดแน่นอน เพราะเป็นไข่หวานสูตรเฉพาะของทางร้าน และมีเมนูไข่หวานต่างๆ ให้เลือกมากมาย เรียกได้ว่ามีเมนูไข่หวานแบบไม่ซ้ำกันเลย

17

ภาพจาก facebook.com/KaiwanBansushi

นี่คือเหตุผลว่า ทำไม ไข่หวานบ้านซูชิ ซูชิหน้าล้น ถึงได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก จนสามารถขยายสาขาด้วยแฟรนไชส์มากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ ลูกค้ามีอิสระในการเลือกเมนู พนักงานบริการดี เป็นกันเอง ลูกค้าจะหยิบเมนูอะไรก็ได้ตามใจชอบ เหมือนร้านบุฟเฟ่ต์ทั่วไป ใครไม่สะดวกทานในร้าน ก็สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้ หรือโทรสั่งเดลิเวอรี่ได้


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3f1XDc9

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช