ถ่านอัดแท่งชีวมวล ไบโอ ชาร์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของพลังงานทดแทน

นอร์ทเทิร์นฯ  แนะนำ ถ่านอัดแท่งชีวมวล ไบโอ ชาร์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของพลังงานทดแทน เพื่อความอร่อย แบบปลอดสารก่อมะเร็ง และ กลิ่น ควันรบกวน ตอกย้ำผู้บริโภคสมัยใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

บริษัท นอร์ทเทิร์น รีนิวเอเบิ้ล เอเนอร์จี้ จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ถ่านอัดแท่งชีวมวล ไบโอ ชาร์ (Bio-Char) ผลงานการวิจัยการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตและแปรรูปชีวมวล เชื้อเพลิงสำเร็จรูป (RDF) และตรวจสอบคุณภาพการผลิตจาก ศูนย์เชื้อเพลิงและพลังงานชีวมวล คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยการนำวัสดุจากธรรมชาติอาทิ

ถ่านกะลามะพร้าว ถ่านไม้เบญจพรรณ และแป้งมันสำปะหลัง นำมาผสมกันและอัดเป็นแท่งตามสัดส่วนพอเหมาะ จนได้ถ่านที่มีคุณภาพ ผิวเรียบ ไม่แตกง่าย ไร้กลิ่น ไร้ควัน ปลอดสารพิษ หรือสารก่อมะเร็ง ลักษณะเป็นแท่งหกเหลี่ยมสีดำ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 4.5 เซนติเมตร ยาว 10 เซนติเมตร

ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าถ่านไม้ธรรมดา 2-3 เท่า และความร้อนคงนานกว่าถ่านไม้ธรรมดา  3-4 เท่า เหมาะเป็นทางเลือกใหม่ในการประกอบอาหารประเภทปิ้ง ย่าง เพื่อรสชาติอาหารที่ดี และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภค และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างแท้จริง

ถ่านอัดแท่งชีวมวล
ถ่านอัดแท่งชีวมวล ไบโอ ชาร์

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกซื้อถ่านอัดแท่งชีวมวล ไบโอ ชาร์ ได้แล้ววันนี้ ที่ Big C Supercenter หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท นอร์ทเทิร์น รีนิวเอเบิ้ล เอเนอร์จี้ จำกัด โทร. 02-717-2226 และ  www.nrethailand.com หรือ www.facebook.com/nre.biomass

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์   โทรศัพท์ 0-83123-5959

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต