ตลาดนัดจตุจักร โกอินเตอร์! เตรียมเปิดบริการต่างประเทศครั้งแรกที่สิงคโปร์

ตลาดนัดจตุจักร แหล่งช้อปปิ้งซื้อ-ขายที่ใหญ่ และดังที่สุดของเมืองไทย กำลังเตรียมตัวโกอินเตอร์!!!! ขยายตลาดไปเปิดให้บริการในต่างประเทศครั้งแรกที่สิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ จนถึง 3 พฤษภาคม 2563 ซึ่งจะไปตั้งอยู่ที่ The grandstand ถนน Turf Club ในบูกิตติกมา (Bukit Timah) ซึ่งจะมีสตรีทฟู้ดให้บริการ รวมถึงร้านค้าต่างๆ

ตลาดนัดจตุจักร

ภาพจาก bit.ly/2Rn5cAe , bit.ly/38bWGdu

โดยตลาดนัดจตุจักรที่สิงคโปร์ จะมีทั้งพ่อค้าแม่ค้าคนไทยกว่า 50 ราย และพ่อค้าแม่ค้าสิงคโปร์ รวมทั้งหมดกว่า 272 ร้านค้าประกอบด้วยร้านจำหน่ายสินค้าหัตถกรรม สินค้าแฟชั่น และอื่นๆ เปิดตั้งแต่ 16.00 – 22.30 น. ในวันอังคาร – อาทิตย์

9

ภาพจาก bit.ly/2DSWqlL

นับเป็นครั้งแรกที่ตลาดจตุจักรออกไปจัดนอกพื้นที่ประเทศไทย โดยจะมีการให้ผู้ค้าจากตลาดจตุจักรของไทย บินไปผลัดเปลี่ยนหมุนขายของที่นี่มากกว่า 50 เจ้าในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงยังมีบริการที่จอดรถฟรีและมีบริการรถรับ-ส่งฟรี

8

ภาพจาก bit.ly/36iG9CX

ทั้งนี้ หลังจากปี 2561 ไทยมีนักท่องเที่ยวสิงคโปร์มาเยือนทั้งสิ้น 1,168,112คน สร้างรายได้ 42,146 ล้านบาท และตั้งแต่เดือน ม.ค.–ส.ค.2562ที่ผ่านมา มีจำนวนทั้งสิ้น 651,795 คน สร้างรายได้ 22,732 ล้านบาท มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ในกลุ่มประเทศอาเซียนที่เดินทางมาไทย รองจากมาเลเซีย สปป.ลาว และเวียดนาม


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
https://bit.ly/2DSUSIt

แหล่งข้อมูลบทความจาก https://bit.ly/3j5cOWc

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช