ซื้อ LTF RMF ช่วยลดภาษี ไม่ยาก (Reduce Taxes by invest LTF RMF)

หนังสือ ซื้อ LTF RMF ช่วยลดภาษี ไม่ยาก (Reduce Taxes by invest LTF RMF) แนะนำวิธีการลงทุน LTF RMF แบบง่ายๆ ให้ได้สิทธิลดหย่อนภาษี โดย “กฤษณา บุญปลูก” ผู้เขียนหนังสือขายดี ลดภาษีทำได้ไม่ยาก

ช่วยลดภาษี

นี่คือเล่มสองต่อยอดจากเรื่อง “ลดภาษี ทำได้ไม่ยาก”มาครั้งนี้ Think Beyond Comic ขอนำเสนอตัวช่วยลดหย่อนภาษี LTF RMF แบบเจาะลึก บอกทุกเรื่องที่คุณต้องรู้ ชัดเจนทุกแง่มุมตั้งแต่วิธีซื้อขายไปจนถึงการบริหารจัดการความเสี่ยง และกฎเหล็กของการใช้ LTF RMF ลดหย่อนภาษีหาคำตอบแบบครบวงจรที่เข้าใจง่ายๆ ได้ในเล่มนี้

หลังจากหนังสือ ลดภาษี ทำได้ไม่ยาก ออกวางจำหน่ายผู้เขียนก็มักจะได้รับคำถามจากผู้อ่าน และผู้คนรอบข้างเกี่ยวกับการซื้อ LTF RMFทั้งจากกลุ่มคนที่อยากซื้อ LTF RMF เพราะรายได้สูง ค่าลดหย่อนอื่นๆ ไม่เพียงพอที่จะลดฐานภาษี และจากกลุ่มคนที่อยากซื้อ LTF RMF เพราะอยากได้ผลตอบแทนมากๆ และลดหย่อนภาษีไปด้วย

บางคนสงสัยเกี่ยวกับการนำ LTF RMF มาลดหย่อนภาษี บางคนอยากรู้วิธีการเลือกซื้อ ช่วงเวลาที่ควรซื้อ บางคนอยากรู้ว่าควรซื้อเท่าไร ซื้อที่ไหนดีนั่นเป็นที่มาของหนังสือเล่มนี้ ซื้อ LTF RMF ช่วยลดภาษีได้ไม่ยาก

หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้ท่านเข้าใจ LTF RMF มากขึ้น ทั้งวิธีการเลือกซื้อ ควรซื้อเมื่อไร ซื้อแล้วนำมาลดหย่อนอย่างไร อีกทั้งท้ายเล่มได้รวบรวมรายชื่อของ LTF RMF ของทุก บลจ. พร้อมผลการดำเนินงานย้อนหลังไว้ให้ครบถ้วน ศึกษากันได้ครบ จบภายในเล่มเดียว ซื้อ LTF RMF ช่วยลดภาษีได้ไม่ยากค่ะ

สารบัญ

  • บทที่ 1 ทำความรู้จักกับ LTF RMF
  • บทที่ 2 การเลือกซื้อ LTF RMF
  • บทที่ 3 LTF กับ RMF เหมือนหรือต่างกันอย่างไร
  • บทที่ 4 LTF RMF กับภาษี
  • ภาคผนวก

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/uoYwLC

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/nP6vyW ,

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต