“ซีคอนสแควร์” จัดงาน “ สุโค่ย Japan ” ฟิน อิ่ม ช้อป กับบรรยากาศญี่ปุ๊น..ญี่ปุ่น

ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “ สุโค่ย Japan ” ชวนฟิน อิ่ม ช้อป กับบรรยากาศญี่ปุ๊น..ญี่ปุ่น ภายใต้สีสันฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย แวดล้อมไปด้วยสิ่งที่เป็นที่สุดของแดนปลาดิบ

ไม่ว่าจะเป็นโคมยักษ์ วัดอาซากุสะ, พระใหญ่ไดบุทสึ แห่งวัดโคโตกุอิน, ก็อตซิลลา, ยักษ์ผู้พิทักษ์หุบเขานรก, กำแพงถังสาเกแห่งศาลเจ้าเมจิ พิเศษสุดกับโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์สดๆ พร้อมการแสดงกลองไทโกะ ที่จะมาปลุกเร้าวิญญาณแห่งนักสู้ และการแสดงเต้นรำฉบับ YOSAKOI SORAN

รวมถึงการแสดงการต่อสู้ของเหล่านินจา อิ่มอร่อยสุดฟินกับกิจกรรม 9 ร้านต้องโดน ช้อป ชิม ชม กับร้านค้า และอาหารสไตล์เจแปนนิชอีกกว่า 60 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) จัดงาน “สุโค่ย Japan” ฟิน อิ่ม ช้อป กับบรรยากาศญี่ปุ๊น..ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

สุโค่ย Japan

เพื่อเป็นการตอบรับเสียงเรียกร้องของลูกค้าชาวกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และบริเวณใกล้เคียง ที่ต้องการซึมซับมนต์เสน่ห์ความเป็นที่สุดแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย ในบรรยากาศเสมือนจริงโดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงประเทศญี่ปุ่น โดยเนรมิตความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นโคมยักษ์ วัดอาซากุสะ, พระใหญ่ไดบุทสึ แห่งวัดโคโตกุอิน, ก็อตซิลลา สัตว์ประหลาดในตำนาน, โอะนิ ยักษ์น้ำเงิน ยักษ์แดง ผู้พิทักษ์หุบเขานรก เมืองฮอกไกโด และกำแพงถังสาเก ณ ศาลเจ้าเมจิ เมืองโตเกียว

ภายใต้บรรยากาศ และกลิ่นอายสีสันแห่งฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสี อันอบอุ่นไปด้วยต้นไม้โทนสีเหลืองส้มหรือแดง ที่ถือเป็นช่วงเวลาที่สวยงามสุดแสนโรแมนติคของญี่ปุ่น โดยมีอุโมงค์เสาโทริอิ และสะพานไม้สไตล์ญี่ปุ่น ทอดผ่านเพื่อนำลูกค้าสู่ความเสมือนจริง

พิเศษสุด ตื่นตาตื่นใจกับการการโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์ ขนาด 40 กิโลกรัม ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาแล่ให้ชมกันแบบสด ๆ โดยเชฟจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโตไก พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษลด 50% โดยมีขึ้นเฉพาะวันศุกร์ที่ 26 – วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม และวันเสาร์ 3 กันยายน เวลา 15.30 น.

นอกจากนี้ภายในงานพบกับการแสดงกลองไทโกะ การตีกลองของชาวญี่ปุ่น เพื่อเรียกความฮึกเหิม เรียกขวัญ ปลุกเร้าความเป็นนักสู้ พร้อมชมการเต้นรำ ฉบับ YOSAKOI SORAN ที่แสดงถึงความหนักแน่น และความแข็งแกร่ง ด้วยแนวดนตรีสนุกสนานกับอุปกรณ์ประกอบการแสดงหลากหลาย อาทิ พัด ธง หรือ ร่มญี่ปุ่น และการแสดงการต่อสู้ของเหล่านินจา เฉพาะวันศุกร์ที่ 26, วันเสาร์ที่ 27, วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม และ วันเสาร์ที่ 3, วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน วันละ 2 รอบ เวลา 15.00 น. และ เวลา 17.30 น.

ภายในงานยังสามารถอิ่มอร่อยสุดฟินกับกิจกรรม 9 ร้านต้องโดน โดยให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารเมนูสุดพิเศษภายในงาน ได้ถึง 9 เมนูสุดฮอต จาก 9 ร้านอาหารสุดฮิต อาทิ

  • เมนูเซตข้าวแกงกะหรี่ จากร้าน Gold Curry
  • เมนูเซตซูชิ จากร้าน Tohkai Japanese Restaurant
  • เมนูเซต Beef Grilled จากร้าน Snow Beef
  • เมนูทาโกะยากิ จากร้าน O Tako Takoyaki
  • เมนูโมจิน้ำใส จากร้าน Homo café
  • เมนูดังโงะ จากร้าน Aki Dango
  • เมนูไอศกรีม จากร้าน Manaki soft
  • เมนูข้าวปั้นสามเหลี่ยม จากร้าน Marugame Seimen
  • และเมนู เมล่อนญี่ปุ่น จากร้าน Amai Melon

ทั้งหมดนี้ในราคาสุดคุ้มเพียง 199 บาทเท่านั้น จากราคาเต็ม 499 บาท สิทธิ์พิเศษเพียง 30 ท่านแรก/วัน โดยกิจกรรมนี้มีเฉพาะวันที่ 26 – 28 สิงหาคม และวันที่ 2 – 4 กันยายน ตั้งแต่เวลา 11.00 -20.00 น. และยังสามารถเลือกช้อปสินค้า ของที่ระลึก พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารในสไตล์เจแปนนิช อีกกว่า 60 ร้านค้า อาทิ Hinaya, Croissant Taiyaki, Sushi Gendai, Danish Bar, Fullmoon, Ichibanramen, Kyoto Taiyaki, KOKEKOKKO, Mutsuri และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

มาฟิน อิ่ม ช้อป กับบรรยากาศญี่ปุ๊น..ญี่ปุ่น มนต์เสน่ห์แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัยในฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีกับแหล่งรวมความเป็นที่สุดของญี่ปุ่น มาไว้ในแห่งเดียวกับงาน “สุโค่ย Japan” ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Kanda Kongseekeaw < kanda.k@SEACONSQUARE.COM >

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต