“ชีสซี่ฟราย สแน็ค” คว้ารางวัล แฟรนไชส์ยอดนิยม ประจำปี 2565

นับตั้งแต่การะบาดโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนทั่วทุกมุมโลก หลายๆ คนต้องตกงาน ว่างงาน ขาดรายได้ จึงจำเป็นต้องดิ้นรนหางานหรืออาชีพเพื่อสร้างรายได้และความมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัว แต่การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ด้วยตัวเองในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ นับได้ว่ามีความเสี่ยงและท้าทายเป็นอย่างมาก

ประจำปี 2565

ดังนั้น ธุรกิจร้านอาหารและขนมทานเล่นในรูปแบบแฟรนไชส์ อย่าง “ชีสซี่ฟราย สแน็ค” จึงเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่อยากมีรายได้ เพราะลงทุนน้อย เปิดร้านเร็ว อีกทั้งได้รับการอบรมการบริหารจัดการร้านจากเจ้าของแฟรนไชส์ก่อนเปิดร้าน

11

“ชีสซี่ฟราย สแน็ค” ถือเป็นแฟรนไชส์เฟรนซ์ฟรายด์ ซอสชีสสูตรไม่เลี่ยน รส แซ่บ อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นร้านขนมทานเล่นของคนรุ่นใหม่สไตล์ชิค ขายง่ายกำไรดี ไม่ว่าจะเป็นรายได้เสริมหรือหลัก ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย หลากหลายรสชาติ

10

9

โดยล่าสุด ชีสซี่ฟราย สแน็ค คว้ารางวัล แฟรนไชส์ยอดนิยม “Most Popular Investment Franchise in Thailand 2022” แฟรนไชส์ยอดนิยมลงทุน ประจำปี 2565 จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

8

7

ความน่าสนใจของแฟรนไชส์ “ชีสซี่ฟราย สแน็ค”

6

“ชีสซี่ฟราย สแน็ค” นอกจากจะขายง่ายกำไรดี ไม่ว่าจะเป็นรายได้เสริมหรือหลัก ยังไม่เก็บค่าการตลาดรายเดือน ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย เฟรนซ์ฟรายชีส ชีสนำเข้ามาจากนิวซีเเลนด์ มีความเป็นธรรมชาติสูงนมวัวแท้ๆ ใช้เฟรนซ์ฟรายเกรด A จากอเมริกาเลยนะ รสชาติมันฝรั่ง เมื่อลิ้นสัมผัสความนุ่มข้างใน เต็มรสมาก

5

นอกจากตัวเฟรนซ์ฟรายจะดีงามแล้ว ผงรสซิกเนเจอร์ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของชีสซี่ฟราย และสไปซี่ชีส วาซาบิชีส และที่ขายดีเป็นเชดด้าชีสสูตรเข้มข้นไม่เลี่ยน เลือกได้หลายรสชาติ ทานสะดวก หาซื้อง่าย เพราะมีสาขาแฟรนไชส์ทั่วประเทศ

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ “ชีสซี่ฟราย สแน็ค”

  • แพ็คเกจ Set XS เริ่มต้น 27,000 บาท
  • แพ็คเกจ Set A เริ่มต้น 29,900 บาท
  • แพ็คเกจ Set Double A เริ่มต้น 32,900 บาท
  • แพ็คเกจ Set B (Indoor) เริ่มต้น 65,000 บาท
  • แพ็คเกจ Set B (Kiosk) เริ่มต้น 89,000 บาท
  • แพ็คเกจ Set C (Built in) เริ่มต้น 180,000 บาท

4

3

2

ภาพจาก แฟรนไชส์ ชีสซี่ฟราย สแน็ค

สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริม เพื่อสร้างรายได้เพิ่ม ธุรกิจร้านขนมทานเล่นในรูปแบบแฟรนไชส์ อย่าง “ชีสซี่ฟราย สแน็ค” ถือเป็นธุรกิจ แฟรนไชส์ยอดนิยม ที่ตอบโจทย์มากที่สุดในยุคนี้ เพราะขายง่าย ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรงาม
1

 

ชีสซี่ฟราย สแน็ค
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3Jaihpv
โทร. 063-5929929

 


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3vhpYEw

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด