ชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน…ตอบโจทย์ครบทุกด้านในการใช้ชีวิต

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตในเมืองเพื่อประกอบธุรกิจ SME หรือแฟรนไชส์ และต้องการพักอาศัยในพื้นที่โครงการเดียวกันด้วยนั้น เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ครบทุกด้าน ทั้งในด้านการทำงาน การใช้ชีวิต และการพักผ่อน หนึ่งในโครงการที่น่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้ดี ก็คือ “ชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน” หรือ (Chewa Biz Home Ekachai-Bangbon)

ผ2

โครงการ ชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน อยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ชีวาทัย โฮม ออฟฟิศ จำกัด ในเครือบริษัท ชีวาทัย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ จำนวน 168 ยูนิต รูปแบบโครงการโฮมออฟฟิศสูง 4.5 ชั้น Modern Style เป็นโครงการขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 218 ตร.ม.หน้ากว้าง 5 เมตร ฝ้าเพดานสูง 4.5 เมตร มี 5 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 5ล้านกว่าๆ

ผ3

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งการประกอบธุรกิจและพักอาศัย มีที่จอดรถส่วนกลางและสวนพักผ่อน พื้นที่ถนนหน้าตึกกว้าง 20 เมตร สามารถจอดรถหน้าตึกได้โดยไม่กีดขวางจราจร มีที่จอดรถภายในโครงการ 182 คัน จัดเต็มด้วยระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, คีย์การ์ด, รปภ. 24 ชม. สะดวกในการเดินทางของพนักงาน รวมถึงการเข้ามาติดต่องานของลูกค้า

โครงการชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน มีจุดเด่นอะไรบ้าง

ผ4

จุดเด่นของโครงการชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน นอกจากจะเป็นรูปแบบของโฮมออฟฟิศ 4.5 ชั้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ติดถนนเอกชัย ยังสามารถเป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัยและการประกอบธุรกิจ SME และแฟรนไชส์ โดยโครงการได้ให้ความสำคัญกับโครงสร้างเป็นอย่างมาก คำนึงถึงความสงบเป็นส่วนตัว และสามารถต่อยอดทางธุรกิจให้กับผู้พักอาศัยภายในโครงการด้วย

ขณะที่การออกแบบโครงการนั้น ได้แสดงถึงแนวคิดการอยู่ร่วมกันอย่างทันสมัยและลงตัว ระหว่างอาคารพักอาศัยและสำนักงานธุรกิจ เพื่อตอบสนองการใช้งานที่คุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด รองรับทุกการปรับเปลี่ยน

ผ5

ผ6

นอกจากนี้ ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับความสงบและเป็นส่วนตัวของลูกบ้านในโครงการ โดยบริเวณทางเข้าออกโครงการ จะมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีทางเข้าออกเพียงทางเดียว เพื่อให้มั่นใจว่า รถหรือบุคคลที่ผ่านเข้าออกโครงการ จะได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำโครงการ

ผ7

แม้ว่า ชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน จะเป็นโฮมออฟฟิศดีไซน์โมเดิร์น แต่ทางโครงการให้ความสำคัญและคำนึงถึงการเป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนอาศัย มีสวนไม้ร่มรื่น ดังนั้น โครงการจึงจำกัดไม่ให้มีการประกอบกิจการประเภทที่ส่งเสียงดังรบกวน หรือ กิจการที่ใช้สารเคมี เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนมั่นใจว่า จะได้รับความสงบและสามารถพักผ่อนอาศัยในโครงการได้อย่างแท้จริง

ผ8

ในด้านการประกอบธุรกิจ ในแต่ละยูนิต ทางโครงการจะขายแบบไม่ตกแต่ง เพื่อความสะดวกกับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารให้เหมาะสมกับธุรกิจของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น SME หรือ แฟรนไชส์ และด้วยอาคารที่สูงถึง 4.5 ชั้น ทำให้ตัวอาคารมีความโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด ดังนั้น ไม่ว่าจะทำเป็นอาคารสำนักงาน หรือเป็นสถานที่จัดเก็บสินค้าก็เหมาะสม

ผ9

นอกจากนี้ ถนนภายในโครงการยังกว้างถึง 20 เมตร ทางเข้าหน้าอาคารพาณิชย์กว้าง ทำให้ผู้ประกอบการ SME และแฟรนไชส์ ไม่ต้องกังวลในการใช้รถใช้ถนน หากเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ มีความจำเป็นต้องใช้รถขนาดใหญ่ในการขนส่งสินค้าก็มีความสะดวกสบาย อีกทั้ง ทำเลที่ตั้งของโครงการที่ติดกับถนนเอกชัย ซึ่งเป็นถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนบางนา (5 นาที) และทางด่วนพระราม 2 (8 นาที)

ผ10

ดังนั้น ไม่ว่าจะเดินทางเข้าหรือออกเมืองเพื่อการขนส่งสินค้า หรือการเดินทางไปเจรจาติดต่อธุรกิจ ก็สะดวกสบาย และยังใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี หรือแม้กระทั่งตลาดสด รวมถึงยังใกล้โรงพยาบาลนครธน และโรงพยาบาลบางปะกอก 8 อีกด้วย เรียกได้ว่า…ครบทุกด้านในการใช้ชีวิตจริงๆ

ผ11

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โครงการชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน
หมู่บ้าน รอยัลซิตี้ ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
สอบถามเพิ่มเติมโทร 1260
ลงทะเบียนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.chew+athai.com/th/37/register/Royal-City

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2STge3w

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช