ชานมไข่มุกกึ่งสำเร็จรูปมาแล้ว! ขายจริง ทำกินเองที่บ้านได้เลย

กระแสไข่มุก ไม่เคยซาเลยจริงๆ! โดยเฉพาะการทำอะไรให้แปลกใหม่เกี่ยวกับไข่มุก ไม่ว่าจะเอาใส่ในเครื่องดื่มแปลก ๆ ใส่ในราเมนหรือบนพิซซ่า

ซึ่งก็ทำให้เกิดการแชร์ต่อ ๆ กันในโลกออนไลน์กันเต็มหน้าไทม์ไลน์แทบทุกแพลตฟอร์ม ในเมื่อกระแสไข่มุกยังแรงขนาดนี้ การจะออกอะไรใหม่ ๆ เกี่ยวกับไข่มุกก็ย่อมมีมากมายเช่นกัน

กระแสไข่มุก

ภาพจาก https://bit.ly/2KU1avy

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคุณผู้อ่านไปชมสินค้าตัวหนึ่งที่น่าจะถูกใจสาวกไข่มุกที่ไม่ค่อยความหวาน หรือชอบแค่นมสดไม่ใส่ชา

ซึ่งบางครั้งอาจจะหาซื้อยาก จะชงดื่มเองก็คงจะลำบาก แต่ถ้าหากเราแวะไปที่ Lawson ประเทศญี่ปุ่น คุณผู้อ่านก็จะสามารถหาซื้อไข่มุกเปล่า ๆ มาทำกินเองได้เลย!

18

ภาพจาก https://bit.ly/2KU1avy

ในลอว์สันประเทศญี่ปุ่นจะมีมุมอาหารแช่แข็ง และไข่มุกได้วางขายอยู่ในร้านด้วย ซึ่งในแต่ละห่อจะมีไข่มุกขนาด 40 กรัม สองถุง และหลอดสำหรับดูดไข่มุก 2 อัน และมีวิธีปรุงเขียนไว้ข้างห่อ

เพียงแค่เราเอาเข้าไมโครเวฟด้วยความแรง 600W หรือแช่น้ำร้อนเพื่อละลายน้ำแข็ง เพียง 1 นาทีเท่านั้นไข่มุกของเราพร้อมเป็นเมนูที่น่าอร่อยสำหรับเราแล้ว โดยไข่มุกแช่แข็งนั้นสามารถทำได้เองที่บ้านในราคา 322 เยน

17

ภาพจาก https://bit.ly/2KU1avy

กระแสไข่มุกที่ว่าแรงแล้ว ไอเดียสินค้าใหม่ ๆ เกี่ยวกับไข่มุกก็ออกมาแบบรัว ๆ และแรงไม่แพ้กันเลย www.ThaiSMEsCenter.com ก็เห็นว่าการทำสินค้าที่ออกมารับกระแสนี่ก็ดีไม่ใช่น้อย

เพราะเข้ามาเป็นกระแสได้ง่ายและรวดเร็ว แต่จะเข้ามาอยู่ในกระแสได้นานหรือไม่นั้นแน่นอนว่าก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณภาพและการรักษามาตรฐานของสินค้าด้วย


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล