ฉลอง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ทะยาน 5 แสนซับ คนเข้าชมแล้วกว่า 90 ล้านครั้ง

ในยุคที่ Social Media มีอิทธิพลกับทุกคนเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้เราจะเห็นชัดเจนกับคำว่า “โลกไร้พรมแดน” เพราะไม่ว่าใครจะทำอะไรที่ไหน เราสามารถรู้ได้ทันที นี่คือข้อดีที่นักการตลาดเองมองว่าการตลาดยุคดิจิทัล ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะYoutube ที่มีการเติบโตและพัฒนามากขึ้น

ทั้งนี้การสร้างคอนเทนต์ให้คนดูสนใจ เป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นมาก หากคนดูรู้สึกว่าเนื้อหาน่าติดตาม มีประโยชน์กับชีวิต ส่วนใหญ่มักจะกดติดตามและเข้าชมช่อง Youtube นั้นๆอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและคุณภาพในการผลิตเนื้อหาของภาคธุรกิจได้เป็นอย่างดี

Social Media

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้มีการนำเสนอเนื้อหาผ่านช่องทางของ Youtube มาอย่างยาวนานและมีการพัฒนาเนื้อหาที่ดีขึ้นเป็นลำดับให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ชมโดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ เป็นไอเดียใหม่ๆ และเป็นเพื่อนคู่คิดให้ผู้ที่ติดตามได้มีแหล่งข้อมูลในการเริ่มต้นทำธุรกิจต่างๆ หรือสามารถเลือกหาแฟรนไชส์มาลงทุนให้เหมาะสมกับตัวเองได้

จากวันนั้นถึงวันนี้ช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ มีผู้รับชมและติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 500,000 และมีการเข้าชมเนื้อหาในช่องรวมกันกว่า 90,413,191 ครั้ง (ข้อมูลวันที่ 16/11/63)

โดยช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ มีการอัพโหลดคลิปวีดีโอใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและมีการแบ่งหมวดหมู่ของคลิปวีดีโอให้ง่ายต่อการค้นหา เช่นรวมแฟรนไชส์มาใหม่ในแต่ละเดือน , รวมทำเลค้าขายพื้นที่เช่า , Step by step เปิดร้านอะไรดี , สาระน่ารู้ ลงทุนธุรกิจรอบตัว เป็นต้น

โดยมีหลายคลิปที่คนให้ความนิยมและกดเข้าไปชมจำนวนมากเช่น

เป็นต้น ทั้งนี้ผู้สนใจต้องการรับชมเนื้อหาช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ คลิ๊กเข้าไปที่ https://bit.ly/3ho8Jsn

ทั้งนี้ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาช่อง Youtube เพื่อสร้าง Content อันเป็นประโยชน์แก่คนอยากทำธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ให้มีแหล่งความรู้ดีๆ เป็นเหมือนแหล่งข้อมูลที่อัพเดทให้ทุกคนก้าวทันตามเทรนด์การลงทุนต่างๆ และสามารถหาช่องทางการสร้างอาชีพและการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวเองให้สมกับที่ทุกคนเป็นครอบครัวไทยแฟรนไชส์ที่เราจะก้าวหน้าและเติบโตไปพร้อมกันอย่างมีคุณภาพ

สำหรับท่านใดที่ต้องการให้ทีมงาน รีวิวนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์หรือSMEs ให้คนรู้จักมากขึ้น
ผ่านช่อง Youtube ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 089-8955665 (ฝ่ายโฆษณา)

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2IF0I6d

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต