“จินตคณิตอันซัน” มหัศจรรย์แห่งนิ้วมือ แฟรนไชส์น่าลงทุน! แห่งยุค

ปัจจุบันมี แฟรนไชส์ธุรกิจให้เลือกลงทุนมากมายหลายประเภท ด้านการศึกษาก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นสิ่งที่ผู้ปกครองทุกคนล้วนให้ความสำคัญ แม้การแข่งขันอาจไม่สูงเท่ากับธุรกิจด้านอาหาร

แต่ก็เป็นธุรกิจที่มีความละเอียดอ่อน ไม่ง่ายนักที่จะประสบความสำเร็จ แต่หากเลือกแฟรนไชส์ที่เหมาะสม มีคุณภาพมาตรฐาน มีจุดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด รวมถึงมีการช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเจ้าของแฟรนไชส์ ประกอบกับผู้ลงทุนแฟรนไชส์มีความรักและความตั้งใจในการทำงาน แม้ไม่มีประสบการณ์ ก็ไม่ยากเกินไปเช่นกันที่จะถึงฝั่งฝันได้

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำแฟรนไชส์ที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะ ด้านการคิดคำนวณให้ได้คำตอบ ด้วยความรวดเร็วแม่นยำ ทักษะการฟัง การอ่าน การเขียน ช่วยให้กระตุ้นการทำงานของสมอง ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา ช่วยให้กระบวนการคิดมีระบบ มีประสิทธิภาพ แถมยังสามารถคิดเลขได้เร็วอีกด้วย

นั่นก็คือ “จินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) บวก ลบ คูณ หารเลข ได้ด้วยนิ้วมือ โดยได้มีโอกาสสัมภาษณ์ “คุณณัฐดนัย ใจดี” ผู้บริหารโรงเรียนจินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) มาดูว่าแฟรนไชส์นี้มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

จุดเริ่มต้นแฟรนไชส์ “จินตคณิตอันซัน” แบบใช้นิ้วมือ

ปัจจุบันมี

คุณณัฐดนัย ใจดี ผู้บริหารแฟรนไชส์โรงเรียนจินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) เล่าถึงจุดเริ่มต้นของโรงเรียนสอนพิเศษ เริ่มจากแนวความคิดที่ว่าคนเรามีมือ 2 ข้าง คือ มือขวากับมือซ้าย มีนิ้วมืออีก 10 นิ้ว ในสมัยโบราณเมื่อมีการนับเลข หรือมีการคิดคำนวณ สิ่งแรกที่คนเรามักจะนำใช้โดยอัตโนมัติ คือ นิ้วมือ แต่นิ้วมือที่นำมาใช้นั้น มักจะใช้จำนวนที่น้อยๆ เท่านั้น

ตนเองจึงมานั่งคิดวิเคราะห์ว่า นิ้วมือของเราน่าจะมีวิธีคิดคำนวณได้มากกว่านั้น น่าจะมีวิธีการนำไปใช้ในการคิดคำนวณที่หลากหลาย จึงคิดค้นหาวิธีการใช้นิ้วมือมาคิดคำนวณ

qq10

โดยเริ่มจากการเทียบเคียงสัญลักษณ์นิ้วมือ แทนตัวเลข เมื่อเข้าใจสัญลักษณ์นิ้วมือแทนตัวเลขแล้ว ก็นำมาบวก ลบ คูณ หารได้ จึงเป็นที่มาของหลักสูตร “จินตคณิตอันซันมหัศจรรย์แห่งนิ้วมือ”

โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาทักษะ ด้านการคิดคำนวณให้ได้คำตอบ ด้วยความรวดเร็วแม่นยำ ทักษะการฟัง การอ่าน การเขียน ช่วยให้กระตุ้นการทำงานของสมอง ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา ช่วยให้กระบวนการคิดมีระบบ มีประสิทธิภาพ และช่วยกระตุ้นให้ผู้เรียนมีความสนใจ รวมถึงมีทัศนคติที่ดีต่อวิชาคณิตศาสตร์อีกด้วย

หลักสูตรง่ายต่อการเรียนรู้ สะดวกนำไปใช้

qq5

ความโดดเด่นของหลักสูตร (โรงเรียน) จินตคณิตอันซัน จะแตกต่างจากหลักสูตร (โรงเรียน) จินตคณิตอื่นๆ คือ หลักสูตรจินตคณิตอันซัน เป็นหลักสูตรจินตคณิตแบบใช้นิ้วมือเป็นสื่อการสอน ซึ่งเป็นสื่อที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และติดตัวคนเราไปทุกที่ทุกเวลา จึงทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้ สะดวกต่อการนำไปใช้ ส่วนหลักสูตรจินตคณิตของสถาบันอื่น จะใช้อุปกรณ์เป็นสื่อการสอน

สำหรับความสำเร็จของคนที่มาเรียนหลักสูตร (โรงเรียน) จินตคณิตอันซัน คุณณัฐดนัย เล่าว่า นักเรียนมีการพัฒนาตัวเองอย่างเห็นได้ชัด ทั้งกระบวนการคิดคำนวณ มีสมาธิดีขึ้น ที่สำคัญก็คือ ได้มีนักเรียนหลายคนก่อนที่จะเข้ามาเรียน มีผลการเรียนไม่ค่อยดี พอได้เรียนจินตคณิตอันซัน ปรากฏว่ามีผลการเรียนกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ของห้อง

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์

qq6

การลงทุนแฟรนไชส์โรงเรียนจินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) ผู้ซื้อแฟรนไชส์ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) ซึ่งค่าแฟรนไชส์แรกเข้า จ่ายเพียงครั้งเดียว ต่อสัญญาให้ฟรี ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

โดยผู้ลงทุนต้องเตรียมห้องเรียนอย่างน้อย 1-2 ห้อง จึงสามารถเปิดได้เลย สามารถใช้อาคารพาณิชย์ บ้าน หรือ ศูนย์การค้าต่างๆ ก็ใช้เป็นสถานประกอบการได้ และเมื่อเปิดสาขาแล้ว จะไม่มีการเปิดสาขาใหม่ทับซ้อนในบริเวณใกล้กัน

qq7

คุณณัฐดนัย เล่าว่า โรงเรียนจินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) เปิดโอกาสให้ทุกคนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เพราะเรามีการอบรมให้ทั้งการอบรมเรื่องการบริหารงาน มีคู่มือการบริหารเป็นตัวช่วย อีกทั้งการอบรมเรื่องหลักสูตรและการสอน มีคู่มือการสอนให้

เพียงแค่ลงทุนมีสถานที่ที่จะดำเนินการอย่างน้อย 1 คูหา มีบุคลากรทีมงานอย่างน้อย2 ท่าน มีเงินลงทุนประมาณ 1 แสนบาท ก็สามารถเข้าร่วมธุรกิจได้ และทางสถาบันฯ จะเป็นที่ปรึกษาให้ตลอดสัญญา

แฟรนไชส์มาตรฐาน จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

qq8

สำหรับความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์โรงเรียนจินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) ได้แก่

  1. จินตคณิตอันซันได้รับการรับรองมาตรฐานแฟรนไชส์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นเครื่องการันตี
  2. จินตคณิตอันซันได้รับรางวัล The best of franchise จากรายการ SMEสร้างอาชีพ
  3. ได้รับเชิญออกรายการโทรทัศน์ช่องทรู รายการ SMEชี้ช่องรวย
  4. ด้วยการเรียนการสอนที่มีเอกลักษณ์ มีแบบฉบับเฉพาะตัว คือ การใช้นิ้วมือในการคิดคำนวณ และเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่ใช้นิ้วมือคิดคำนวณแบบครบวงจร ทั้งการบวก ลบ คูณ หารเลข ที่สำคัญเป็นแฟรนไชส์การเรียนการสอน ที่ราคาค่าแฟรนไชส์ไม่แพง คืนทุนเร็ว หลักสูตรที่เรียนแล้วสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

คุ้มค่า ยั่งยืน คืนทุนเร็ว

qq2

คุณณัฐดนัย เล่าต่อว่า ผู้ลงทุนแฟรนไชส์โรงเรียนจินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) อย่างแรกต้องมีผลกำเป็นสิ่งตอบแทน แต่โรงเรียนจินตคณิตอันซันนั้น แค่เปิดสอนให้กับบุตรหลานของตัวเองก็ถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก

โรงเรียนจินตคณิตอันซัน เป็นธุรกิจด้านการศึกษา ที่ดำเนินไปได้เรื่อยๆ ไม่มีตกเทรนด์ และการศึกษาเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างพื้นฐานให้กับเด็กนักเรียน จึงทำให้ผู้ลงทุนสามารถคืนทุนได้รวดเร็ว และสามารถดำรงธุรกิจได้อย่างยาวนานและยั่งยืน

สุดท้ายเราต้องบอกว่า จินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) คือหลักสูตรเดียวในประเทศไทย ที่ใช้นิ้วมือเป็นสื่อการสอนแบบครบวงจร ทั้งกระบวนการบวก การลบ การคูณ และการหาร สามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งในชีวิตประจำวัน และในโรงเรียนได้

qq3

ประการสำคัญในเรื่องของแฟรนไชส์ ก็คือ ค่าแฟรนไชส์ต่ำ แต่คุณภาพสูง ได้รับการรับรองมาตรฐานแฟรนไชส์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นเครื่องการันตี คืนทุนเร็ว มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้คำปรึกษาตลอดสัญญา

ดังนั้น จึงต้องติดตามดูว่าแฟรนไชส์มาตรฐานคุณภาพอย่างจินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ) จะประสบความสำเร็จในปี 2562 สามารถเพิ่มจำนวนสาขาได้ถึง 50 สาขา ตามเป้าหมายที่คุณณัฐดนัย วางแผนเอาไว้ได้หรือไม่ ต้องติดตามและเอาใจช่วยครับ

qq9

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 

คุณณัฐดนัย ใจดี
โทร.052-031462, 084-9502491
โทรสาร : 052-031462
อีเมล์ : anzanmath@gmail.com, smartiq@windowslive.com
เว็บไซต์ : www.smartanzan.com
Facebook : www.facebook.com/Anzanmath


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ข้อมูลแฟรนไชส์ จินตคณิตอันซัน (แบบใช้นิ้วมือ)

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3iRhpsO

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช