จำเก่ง จำง่าย ไม่ลืม (Memory Boost : Bullet Guide)

หนังสือ จำเก่ง จำง่าย ไม่ลืม (Memory Boost : Bullet Guide) สุดยอดเทคนิคเพื่อให้คุณเป็นสุดยอดนักจำ กระชับ อ่านจบไว เข้าใจง่ายทันที โอ๊ย นึกไม่ออก! ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง หลงๆ ลืมๆ จนต้องคอยจดสิ่งที่ต้องทำเอาไว้ แล้วสุดท้ายก็จำไม่ได้ว่าไปวางกระดาษจดไว้ที่ไหน!

เอาล่ะ ถึงเวลาต้องพึ่งเทคนิคกระตุ้นสมองจากหนังสือเล่มนี้เสียแล้ว ทุกบท ทุกแบบฝึกหัด จะพาคุณก้าวไปสู่ความเป็นสุดยอดนักจำแล้วไม่นานคุณจะจำทุกอย่างได้อย่างใจ จนนึกไม่ออกเชียวล่ะว่าครั้งสุดท้ายที่ลืมน่ะเมื่อไร!

จำเก่ง จำง่าย ไม่ลืม

เกี่ยวกับผู้เขียน 

แม็ก ไบรด์ (Mac Bride)

เห็นหนังสือเล่มแรกของเขาถูกตีพิมพ์จัดจำหน่ายในปี 1982 และหลังจากนั้นเขาก็ได้แต่งหนังสือออกมากว่า 120 เล่ม เกี่ยวกับเรื่องการเขียนโปรแกรม โปรแกรมคอมพิวเตอร์ประยุกต์ อินเทอร์เน็ต ภาษาสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านในต่างประเทศ ประเด็นเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม และหัวข้ออื่นๆ

นอกจากเรื่องงานเขียนแล้ว เขายังบรรณาธิกรหนังสือชุดต่างๆ หลากหลายหัวข้อตั้งแต่การตลาด ฮวงจุ้ย จนถึงการทำสวน เขากล่าวว่า มันเป็นสิ่งพิเศษมากที่เขาได้ทำสิ่งที่เขาสนใจด้านต่างๆ แล้วยังได้เงินด้วย ในหนังสือเล่มนี้ เขาพาเราไปชมความน่าอัศจรรย์ของวิธีการทำงานของความจำ และวิธีการจัดระบบของความจำแบบถาวร เขายังคงจำได้สมัยที่เขายังเป็นวัยรุ่น…

สารบัญ

  1. ความจำของคุณดีแค่ไหน
  2. รู้จักความจำ
  3. เคมีในสมอง
  4. พัฒนาความจำของคุณ
  5. คำเชื่อมโยง
  6. ตัวเลขและวันที่
  7. ฉันจะไม่มีวันลืมชื่อของ…เขาชื่ออะไรนะ
  8. วังแห่งความจำ
  9. บททดสอบและการโกง
  10. ตอนนี้ความจำของคุณดีแค่ไหน

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อหนังสือได้ที่ : http://goo.gl/3D094C

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://goo.gl/Sbao63

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต