งาน “เทศกาลของดีชายแดนใต้ ศอ.บต.”

ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) โดย ท่านศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการ ศอ.บต. ได้กำหนดจัดงาน “เทศกาลของดีชายแดนใต้ ศอ.บต.” โครงการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของดีชายแดนใต้ ศอ.บต.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2561 (จำนวน 7 วัน) ณ ลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่  โดยจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการจาก 5 จังหวัด (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา สตูล) จำนวน 130 บูธ

งาน “เทศกาลของดีชายแดนใต้

โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงาน

  1. เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ได้รับผลกระทบ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจำหน่ายสินค้า ส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
  2. เพื่อขยายโอกาสทางการตลาดใหม่ สามารถต่อยอดธุรกิจให้ก้าวหน้าจากการพบปะตัวแทนจำหน่ายสินค้าต่างภูมิภาค
  3. เพื่อส่งเสริม พัฒนา และยกระดับสินค้าผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการให้มีมาตรฐาน
  4. เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นภาคใต้ เป็นการสร้างความสัมพันธ์กับภูมิภาคอื่นของประเทศ

ย้อนอดีตตลาดโบราณ 5 จังหวัดชายแดนใต้

  • ตื่นตา การแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นภาคใต้ การโชว์ชาชัก ในเต็นท์ยักษ์ติดแอร์ระดับประเทศ
    พบ สุดยอดของดีที่ยกทัพมาจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (จังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา และสตูล) ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ ของตกแต่ง สมุนไพร
  • หร่อยจังฮู้ อาหาร เครื่องดื่ม และขนมพื้นเมือง จากปักษ์ใต้นานาชนิด
  • สนุก กับการเล่นเกมแจกของที่ระลึก กิจกรรมสินค้านาทีทอง การร่วมประมูลสินค้าเริ่มต้น 1 บาท, ซื้อสินค้าภายในงาน 100 บาท รับคูปองร่วมลุ้นรางวัลทุกวัน

พลาดไม่ได้ ช้อป ชิม ชม ในงาน “เทศกาลของดีชายแดนใต้ ศอ.บต.” ระหว่าง วันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2561 ณ ลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่


ส่งมอบความสุขแบบสนุกให้โดย ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)

ขอบคุณข่าวประชาสัมพันธ์จาก ธัญญาลักษณ์ โพธิ์ทอง

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต