ขายของออนไลน์ รวยได้ รวยดี

หนังสือ ขายของออนไลน์ รวยได้ รวยดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าที่จะนำมาขายออนไลน์ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเพราะการขายสินค้าออนไลน์นั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณอย่างไม่หยุดนิ่งหากคุณตั้งใจขายสินค้าอย่างจริงจังและตั้งใจ

เพราะเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานผลวิจัยบริษัทอีมาร์เก็ตเตอร์ ระบุว่าภาพรวมของตลาด e-Commerce ทั่วโลกคาดว่าปี (2557)

ขายของออนไลน์

“เอเซีย แปซิฟิก” จะแซงหน้าสหรัฐอเมริกากลายเป็นตลาด e-Commerce ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และนอกจากนี้ในช่วง (ปลายปี 2556) ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ได้เผยข้อมูลผลสำรวจการเปิดให้บริการ 3จี บนคลื่นความถี่ 2.1 กิกะเฮิรต์ในประเทศไทยช่วยผลักดันตลาด e-Commerce หรือ

การซื้อขายผ่านอินเทอร์เน็ตโดยผ่านแทปเล็ตและสมาร์ทโฟนเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแส e-Commerce นั้นน่าจับตามองมากขนาดไหนและจำทำให้ทั้งสองฝ่ายทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้รับผลประโยชน์และความสะดวกสบายอย่างเท่าเทียมกัน

หากคุณได้รู้แหล่งขุมทรัพย์กับการทำ e-Commerce ก่อนใครและเทคนิคกลยุทธการขายสินค้าทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้ดังนั้นหากคุณเริ่มเรียนรู้ก่อนและเริ่มเปิดร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าก่อนใครผมเชื่อว่าคุณก็จะมีรายได้เข้ากระเป๋าก่อนใคร แต่ทว่าก็มีผู้ที่ได้ขายสินค้าออนไลน์อยู่บ้างแล้วนานนับ 10 ปี

แต่ก็มีผู้ที่ล้มเลิกกับการขายสินค้าออนไลน์อยู่มากเช่นเดียวกัน ดังนั้นคุณอาจจะเป็นคนอีกกลุ่มหนึ่งที่กำลังจะริเริ่มขายสินค้าออนไลน์ให้เป็นรายได้หลักโดยในผู้ขายบางคนบางร้านค้ารายได้ก็อาจจะมากกว่างานประจำที่ทำอยู่ก็มีให้เห็นอยู่หลายคนหลายร้านค้าเช่นเดียวกัน

และในเว็บบอร์ดสังคมแห่งใหญ่สุดของไทยคือ pantip.com มีผู้ที่ทำการขายสินค้าออนไลน์หรือe-Commerce นั้นมีรายได้ต่อเดือนถึงหลัก ล้าน! บาท ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการขายสินค้าออนไลน์หากคุณจับจุดของตลาดได้อย่างถูกต้องและตรงกลุ่มเป้าหมายคุณก้สามารถสร้างรายได้เข้ากระเป๋าคุณเองได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ซึ่งบางคนขายจนสามารถทำกำไรได้อย่างลงตัวและต่อเนื่องจนถึงขั้นลาออกจากงานประจำและหันมาขายทุ่มเทให้กับธุรกิจ e-Commerce อย่างเต็มตัว 100%

สารบัญ

วิเคราะห์แนวโน้มตลาด e-Commerce ในประเทศไทย

  • บทที่ 1 หาซื้อสินค้าราคาถูกได้จากที่ไหน
  • บทที่ 2 เทคนิคการถ่ายภาพสินค้าอย่างไรให้ขายดี
  • บทที่ 3 สร้างร้านค้าออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป
  • บทที่ 4 สุดยอดกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย
  • บทที่ 5 วิธีการแพ็กสินค้าและการจัดส่ง
  • บทที่ 6 ต่อยอดธุรกิจด้วยการเปิด Facebook Fan Page
  • บทที่ 7 ส่งเสริมการตลาดด้วยการทำ SEO
  • บทที่ 8 ป้องกันกลโกงหลอกลวงทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอย่างไร
  • บทที่ 9 รอบรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/Z4wvLl

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/pNC0g2 , https://goo.gl/A4J6Yw

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต