ขายของตามวันเกิด เปิดร้านค้าขาย! รวยได้จริง!

เรื่องของโชคและดวงชะตา เป็นสิ่งที่วิทยาศาสตร์ก็ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่ามีผลกับการใช้ชีวิตของเราจริงหรือไม่ อย่างไรก็ดีแนวคิดทางโหราศาสตร์มีผลทางจิตใจที่บางคนยึดเหนี่ยวแล้วสบายใจ และมีแนวคิดในการดำเนินชีวิตได้มากขึ้น

www.ThaiSMEsCenter.com ในฐานะที่ต้องการแนะอาชีพให้คนส่วนใหญ่เลือกทำธุรกิจได้อย่างถูกต้องมีข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับการขายของตามวันเกิด ที่เชื่อว่าสินค้าที่ถูกโฉลกของคนในแต่ละวันนั้นต่างกัน

การค้าขายในสิ่งที่เสริมกันอาจทำให้เปิดร้านค้าขายได้และร่ำรวยได้จริง ทั้งนี้นอกจากสินค้าดี เรื่องของการตลาด เทคนิคการบริหารจัดการร้าน คุณภาพสินค้าก็เป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง

เรื่องของโชคและดวงชะตา

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์มีนิสัยใจเย็น รอบคอบ อดทน มีความพยายามในการกระทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จ เป็นคนไม่ชอบเรื่องจู้จี้จุกจิก แต่ชอบคนเอาใจ เป็นคนที่เก็บอาการเก่ง

สินค้าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันจันทร์ : เหมาะกับการขายของสวย ๆ งาม ๆ อาจจะเป็นพวกเสื้อผ้า , เครื่องประดับ หรือจะขายพวกคอมพิวเตอร์อุปกรณ์สื่อสารก็ได้เช่นกัน

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารมีนิสัยเด็ดเดี่ยว มีความเข้มแข็งในตัวเอง จิตใจกล้าหาญ มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่เรียนรู้ได้รวดเร็ว ชอบความเสี่ยงรักความอิสระ เป็นคนขยันแต่ก็รักงานสบาย ในช่วงนี้หากจะขายของลองขายอาหารทะเล แนวซีฟู้ด หรือเครื่องดื่มเช่นชานมไข่มุก หรือเปิดร้านกาแฟ หากอยากขายของแฟชั่น ขายหมวกจะเหมาะที่สุด

สินค้าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอังคาร : สินค้าที่เหมาะสมคืออาหารทะเล หรือร้านเครื่องดื่มชานม/กาแฟ รวมถึงเหมาะกับสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์ก่อสร้าง , เฟอร์นิเจอร์ และสัตว์เลี้ยงด้วย

10

วันพุธ

คนที่เกิดวันพุธเป็นคนพูดเก่ง เข้ากับคนได้ดี แต่อาจมีข้อเสียตรงที่เป็นคนพูดจาแบบขวานผ่าซาก ปากร้ายแต่ใจดี มักมีความคิดสร้างสรรค์ ใจเด็ดเดี่ยว และมักจะมีอารมณ์อ่อนไหวในความรักได้ง่าย หากเป็นผู้ที่มีความรู้ทางด้านภาษาเหมาะที่จะสอนภาษามาก หรือหามีความรู้เฉพาะทางของตนเองก็สามารถนำมาทำเป็นธุรกิจได้ หรืออาจจะรับเป็นที่ปรึกษา ขายเสื้อผ้า หรือม่านบังแสงก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ

สินค้าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันพุธ : คนเกิดวันนี้สินค้าที่ถูกโฉลกคือการสอนภาษา ,ธุรกิจด้านนำเข้าต่างๆ รวมถึงการเปิดร้านขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือจะเลือกอาชีพเป็นที่ปรึกษาก็มีความเหมาะสม

วันพฤหัสบดี

เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน สุภาพ มองโลกในแง่ดี เป็นมิตรกับคนอื่นได้ง่าย ใจดี จนบางทีกลายเป็นข้อเสียที่ปฏิเสธคนอื่นไม่เป็น แต่เป็นคนที่ชอบพูดชอบสอน มีดวงของผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

สินค้าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันพฤหัสบดี : สินค้าที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้เช่น เครื่องเขียน , อุปกรณ์การเรียน , ต้นไม้ประดับ หรือหากเลือกอาชีพก็แนะนำเป็นครู-อาจารย์ หรือว่าเป็นติวเตอร์ก็ได้

11

วันศุกร์

เป็นคนสดใสร่าเริง แต่งตัวเก่ง เป็นคนที่มีรสนิยมดี ชอบการเข้าสังคม พบปะผู้คน พูดเก่งเอาใจเก่ง มีทักษะในการพูดจาหว่านล้อม ชอบกิจกรรมบันเทิงเริงใจ แต่มีข้อเสียที่มักมีความคิดยึดติดกับเรื่องเก่าๆ

สินค้าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันศุกร์ : คนเกิดวันนี้ถ้าขายสินค้ากลุ่มอาหารจะรุ่งมาก โดยเฉพาะข้าวปั้น ซูชิ ขนมไทย หรือว่าน้ำแข็งไส บิงซู รวมถึงสินค้ากลุ่มความงามทั้งหลายด้วย

วันเสาร์

เป็นคนเอาจริงเอาจัง เจ้าระเบียบ แต่มีนิสัยรักความมั่นคง มีความเป็นผู้นำสูง จิตใจหนักแน่นเด็ดเดี่ยว รักเกียรติรักศักดิ์ศรี เป็นคนที่ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบแต่ก็ไม่ยอมเสียเปรียบใครเช่นกัน

สินค้าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันเสาร์ : คนเกิดวันนี้เหมาะกับอาชีพรับราชการต่างๆ แต่หากมองเรื่องการค้าขายสินค้าที่เหมาะสมคือสินค้าการเกษตร , วัสดุก่อสร้าง , สินค้าบริการต่างๆ เป็นต้น

12

วันอาทิตย์

เป็นคนใจร้อน แต่ใจกว้างและมีมิตรสหายมาก มีนิสัยต้องการให้เป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป เรียกว่ามีใจนักเลงพอตัว กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจรวดเร็ว แต่มักไม่ละเอียดรอบคอบ นิสัยอ่อนไหวง่าย มีอุดมการณ์ในตัวเองที่ชัดเจน

สินค้าที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ : สินค้าที่เหมาะสมกับคนวันอาทิตย์คือสินค้าไอเดีย เช่นงานแฮนเมดด์ , ศิลปะ , เบเกอรี่ , การถ่ายภาพ ,ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ เป็นต้น

*** เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ เป็นการนำเสนอในอีกแง่มุมสำหรับคนที่ต้องการแนวคิดในการเปิดร้านค้าขายเท่านั้น***

สินค้าที่ถูกโฉลกกับวันเกิดต่างๆ เป็นเพียงแนวทางหนึ่งให้เราได้มองเช่นช่องทางในการค้าขายเพิ่มขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดคือคุณภาพในการบริหารจัดการร้าน เทคนิคการตลาด ความขยันและตั้งใจจริง สิ่งเหล่านี้คือคีเวิร์ดที่สำคัญที่จะส่งเสริมให้เราประสบความสำเร็จในการค้าขายได้อย่างสูงสุด


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/3mQKK7m , https://bit.ly/3eqxFyx

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3pVJjHk

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด