ขอเชิญร่วมงาน ThinkBowl ครั้งที่ 2 เสวนาระดมความคิด Street Food ธุรกิจจะไม่บูดริมทาง

BRANDTHINK ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานเสวนาระดมความคิด หรือ ThinkBowl ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ Street Food ธุรกิจจะไม่บูดริมทาง เพื่อระดมความคิดหาทางออกทางธุรกิจให้กับ Street Food ไทยภายใต้ข้อจำกัดที่เกิดขึ้น

กับเวทีเสวนาระดมความคิดรูปแบบใหม่ ที่เชิญเหล่า Heroes ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ ในด้านการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นแง่มุมของผู้บริโภค การท่องเที่ยว การตลาด และมุมของผู้ค้าขาย มาร่วมพูดคุยถกปัญหาทางธุรกิจเพื่อหาทางออกร่วมกัน

ขอเชิญร่วมงาน

ในหัวข้อ “Street Food ธุรกิจจะไม่บูดริมทาง” เพื่อสร้างองค์ความรู้และข้อมูลข่าวสารกับบุคคลทั่วไปที่ได้รับผลกระทบ ทั้งมุมของผู้ประกอบการ ผู้บริโภค หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมนำเสนอโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการที่มาเป็นกรณีตัวอย่างในการพูดคุยในครั้งนี้ นั่นคือ ร้านเซี้ย หูฉลามเจ้าดังแห่งเยาวราช

hh4

hh5

hh6

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่า Heroes จากหลายวงการมาร่วมระดมความคิดในครั้งนี้ ได้แก่

hh1

กิจกรรมดังกล่าว จะมีขึ้นใน วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.00 – 16.15 น. ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 โซน The FOOD FAN

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • ชม พีอาร์ พรพรรณ ฉวีวรรณ (แก้ว) โทร 086-551-3403
  • อานนท์ ริตศิลา (อาร์ท) โทร 083-008-3960

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต