ก้าวใหม่ Yoshinoya ข้าวหน้าเนื้อกระป๋อง เปิดพร้อมกิน!

เมื่อพูดถึง Yoshinoya ร้านข้าวหน้าเนื้อในประเทศญี่ปุ่น ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้าไปใช้บริการ มักพูดเป็นเสียงเดียวกันในเรื่องของอาหารราคาถูก รสชาติอร่อย เหมาะกับนักเรียน

หรือคนหาเช้ากินค่ำ เพราะด้วยเมนูข้าวหน้าเนื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของร้านแห่งนี้ รวมถึงเมนูอื่นๆ นั้น ช่วยให้คนญี่ปุ่นทั่วประเทศอิ่มท้องกันมานักต่อนักแล้ว

ล่าสุดร้าน Yoshinoya ได้ออกเมนูอาหารใหม่นั่นคือ “ข้าวหน้าเนื้อกระป๋อง 6 หน้า” วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลจะมานำเสนอให้ทราบกันครับ

ข้าวหน้าเนื้อกระป๋อง

ข้าวหน้าเนื้อ

เมื่อเร็วๆ นี้ Yoshinoya ร้านข้าวหน้าเนื้อที่โด่งดังในญี่ปุ่น ได้จำหน่ายข้าวหน้าเนื้อกระป๋อง มีให้เลือกถึง 6 หน้า สามารถเก็บไว้ได้นาน 3 ปี และใช้เป็นอาหารฉุกเฉินยามเกิดภัยพิบัติได้

ข้าวหน้าเนื้อต่างๆ ของ Yoshinoya ทั้ง 6 หน้า ประกอบด้วย ข้าวหน้าเนื้อ ( 牛丼), ข้าวหน้าหมู (豚丼), ข้าวหน้าเนื้อย่าง (牛焼肉丼), ข้าวหน้าไก่ (焼鶏丼), ข้าวหน้าหมูผัดขิง (豚初生姜焼丼) และ ข้าวหน้าปลาแมคเคอเรลย่าง (焼塩さば丼)

94

ข้าวหน้าเนื้อย่าง

93

ข้าวหน้าไก่

พอเปิดกระป๋องออกมาแล้ว ก็จะพบกับวัตถุดิบแบบดั้งเดิมของ Yoshinoya ที่ใช้ข้าวกล้องอย่างดี “ข้าวกล้องพันธุ์ Kin Kin ที่ปลูกในจังหวัดมิยากิของญี่ปุ่น เนื่องจากมีคุณค่าทางโภชนาการสูงกว่าข้าวขาว

92

ข้าวหน้าหมู

91

ข้าวหน้าหมูผัดขิง

นอกจากนี้ ยังมีการเลือกใช้กระป๋องแบบทนทานพิเศษ ทำให้เสียหายยาก แม้ว่าจะเป็นอุณหภูมิปกติก็สามารถเปิดกินได้เลย ไม่ต้องอุ่นให้เสียเวลา ลูกค้าสามารถเก็บข้าวหน้าเนื้อกระป๋องไว้ได้นานถึง 3 ปี

ราคาต่อ 1 ชุด มีทั้งหมด 6 กระป๋องราคา 4,860 เยน (ยกเว้นชุดข้าวหน้าปลาแมคเคอเรลย่าง ราคา 4,590 เยน) ใน 1 กระป๋องมีปริมาณ 160 กรัม

90

ข้าวหน้าปลาแมคเคอเรลย่าง

โดยสามารถซื้อข้าหน้าเนื้อกระป๋องได้แล้วที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Yoshinoya รวมถึงเว็บไซต์ bit.ly/2Z6odaX

ญี่ปุ่นถือเป็นประเทศที่เกิดภัยพิบัติอยู่บ่อยครั้ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ร้าน Yoshioya จะสร้างสรรค์กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจด้วยการพัฒนาเมนูอาหารใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคภายในประเทศของพวกเขา และเก็บไว้ได้นานถึง 3 ปีด้วยกัน


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
bit.ly/2YA99Cx

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3d8UtUk

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช