กาแฟ Bo’s Coffee มีแผนขยายสาขา 200 สาขาใน 2 ปี!

กาแฟ แบรนด์ Bo’s Coffee เป็นร้านกาแฟในฟิลิปปินส์ที่เปิดทำการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1996 ที่ใช้เมล็ดกาแฟจากท้องถิ่นฟิลิปปินส์มาทำเป็นกาแฟขาย เป็นแบรนด์กาแฟสัญชาติฟิลิปปินส์แท้ๆ เลยทีเดียว

ซึ่งในปัจจุบันกาแฟ Bo’s Coffee มีแผนขยายสาขา 200 สาขาใน 2 ปี ทำไมแบรนด์กาแฟฟิลิปปินส์ขนานแท้นี้ต้องการขยายสาขาถึง 200 สาขาภายใน 2 ปี กาแฟ Bo’s Coffee มีแผนอย่างไร www.ThaiSMEsCenter.com จะมาเล่าให้ฟัง

กาแฟ

กาแฟแบรนด์ Bo’s Coffee มีแผนจะเปิดแฟรนไชส์ทั้งในและนอกประเทศรวม 200 สาขา โดยในประเทศทางแบรนด์จะเจาะจงเปิดบริการที่เกาะ Luzon ส่วนในต่างประเทศได้เปิดสาขาแรกแล้วที่กาตาร์ Steve Benitez

ผู้ก่อตั้งกล่าวว่า “สาขาที่กาตาร์ได้เปิดมาเป็นระยะเวลายาวนานแล้ว ผู้ซื้อแฟรนไชส์จากการ์ตาสนใจเปิดเพิ่มอีก 3-5 สาขา เรายินดีมาก แม้เราจะทำการตลาดเพียงเล็กน้อยแต่กาแฟของเราก็มีชื่อเสียง

p3

แน่นอนว่าก่อนเปิดสาขาเพิ่มในต่างประเทศเราจะเปิดสาขาเพิ่มในประเทศก่อน”กาแฟแบรนด์ Bo’s Coffee เพิ่งเริ่มเปลี่ยนเป็นระบบแฟรนไชส์ทั้งในประเทศฟิลิปปินส์และต่างประเทศ

p5

กาแฟแบรนด์ Bo’s Coffee สัญชาติฟิลิปปินส์กำลังขยายสาขาทั้งในและนอกประเทศ คอกาแฟหลายๆคนคงยากให้ขยายมาถึงไทยจะได้ลองลิ้มชิมรสกาแฟสัญชาติฟิลิปปินส์นี้ใช่ไหมล่ะ

ถ้าอย่างนั้นภายใน 2 ปีนี้ต้องจับตาดูแล้วแหละว่า กาแฟแบรนด์ Bo’s Coffee จะขยายสาขาได้ครบ 200 สาขาแล้วจะมีสักสาขาเข้าไทยหรือเปล่า

p6

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ bit.ly/2AywOvr
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี ทำธุรกิจ bit.ly/2Jatqq2

ที่มาและรูปภาพจาก bit.ly/2OMPA5w , bit.ly/2vkWdUk , bit.ly/2M5xgWz 

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/34U3xbr

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต