กลับมาอีกครั้ง “คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปี 2019” ในธีมใหม่ ณ ร้าน Bake A Wish

ปีที่แล้ว Bake A Wish ได้เอาใจแฟน ๆ โคนันกันไปแล้วกับการรังสรรค์เมนูและตกแต่งร้านตามธีมยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ซึ่งก็ได้รับกระแสที่ดีเกินความคาดหมาย เพราะไม่ได้ขายเพียงแค่ความอร่อยเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้บรรยากาศที่คนรักโคนันจะต้องฟิน

สำหรับปีนี้ Bake A Wish จะกลับมาด้วยธีมอะไร มีอะไรที่น่าใจอีกบ้าง และทำไมโคนันต้องมาอยู่ในร้านนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคุณผู้อ่านไปส่องดูรายละเอียดกันก่อนเลย

60

ร้าน เบค อะ วิช ร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นอันดับ 1 ในประเทศไทย และบริษัท PARCO (สิงคโปร์) (บริษัท ในเครือของ PARCO Co., Ltd.) ได้นำ “คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” กลับมาเพื่อเอาใจแฟนๆ อะนิเมชั่นเรื่องดังกันอีกครั้ง

โดยครั้งนี้จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 15 กันยายน 2562 นี้ ณ ห้างสยามเซ็นเตอร์ โดยมี PARCO เป็นผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ และดำเนินการรังสรรค์เมนูต่างๆ ตามธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และร้าน Bake A Wish เป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกันในโปรเจ็คนี้

59

และเหตุผลที่ Bake A Wish เลือกธีม Detective Conan เนื่องจากในประเทศญี่ปุ่นมีการเปิดร้านขนมในธีม Detective Conan แต่ในประเทศไทยทางร้าน Bake a wish เลือกที่จะเปิด Cafe เป็นช่วงเวลาและเลือกทำเลสยามเซ็นเตอร์ เพราะเดินทางสะดวกสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

จุดสำคัญคือมี บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตจัดการลิขสิทธิ์ Detective Conan ในประเทศไทย

58

“คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” ครั้งนี้จะมาในคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 23 ตอน: ศึกชิงอัญมณีสีคราม (Detective Conan The Movie 23: The Fist of Blue Sapphire)

ที่จะเปิดรอบฉายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม 2562 โดยทุกคนที่มาก็จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานที่มาในธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนันโดยเฉพาะ

57

ซึ่งเต็มไปด้วยความอร่อยอย่างเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบแบบไทยๆ ผสมผสานกับวัฒนธรรมป๊อปอะนิเมะของญี่ปุ่น ที่มีความโดดเด่นและทันสมัยเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้ของยอดนักสืบจิ๋ว โคนันยังสามารถซื้อไอเท็มสะสมสุดพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้ที่ตนชื่นชอบ

อาทิ พวงกุญแจอะคริลิค ตุ๊กตา สมุดโน๊ต เสื้อยืด และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ “คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” เท่านั้น และยังสามารถซื้อเค้กที่คิดสูตรขึ้นเป็นพิเศษในธีมของยอดนักสืบจิ๋วโคนันกลับไปฟินน์ต่อที่บ้านได้จากร้าน Bake A Wish ทั้ง 13 สาขา

ยอดนักสืบจิ๋ว โคนันคาเฟ่ สเตชั่น

56

ประกอบด้วยสินค้าลิขสิทธิ์แท้ สินค้าพรีออเดอร์ และสินค้าที่ระลึกจำนวนจำกัดจากภาพยนตร์ ที่สามารถซื้อได้เพียงที่นี่เท่านั้น

55

พร้อมเมนูของหวานต่างๆ สำหรับซื้อกลับบ้านก็สามารถหาซื้อได้จากที่นี่เช่นกัน ซึ่งสาวกยอดนักสืบจิ๋ว โคนันไม่ควรพลาด!

54

53

52

51

ระยะเวลา : 1 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562
สถานที่ : บริเวณข้างร้าน Bake A Wish สยามเซนเตอร์ชั้น G
ผู้ดำเนินการ : บริษัทได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย)

“Walk rally” เกมปริศนา Detective Conan The Phantom Quest ในสยามเซนเตอร์

50

ท้าทายไปกับการแก้ปริศนาสุดลึกลับเหมือนยอดนักสืบจิ๋ว โคนันในสยามเซ็นเตอร์

ระยะเวลา : 1 สิงหาคม – 18 สิงหาคม 2562
ค่าเข้า : 150 บาท
ผู้ดำเนินการ : บริษัทได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย)

โอกาสที่แฟน ๆ Detective Conan จะได้กลับมาดื่มด่ำบรรยากาศอนิเมะยอดฮิตก็มาถึงแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับก็คงจะไม่พลาด ส่วนใครที่ยังไม่เคยมา www.ThaiFranchiseCenter.com ก็เห็นว่านี่เป็นธีมที่ก็ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ ดังนั้นต้องมาลองสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง !


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
bit.ly/2MdvSkD