กระแสใหม่! เบียร์ไข่มุก Boba Beer สุดฮิตในญี่ปุ่น

เชื่อหรือไม่ว่าตอนนี้กระแส “ชานมไข่มุก” ได้ลุกลามไปทั่วทุกวงการไปแล้ว นอกจากร้านเครื่องดื่มต่างๆ อย่างชานมที่ใส่ไข่มุกแล้ว ยังมีการดัดแปลงเมนูอาหารต่างๆ ใส่ไข่มุกอีกด้วย

ล่าสุดมีการดัดแปลงเมนูใหม่เกิดขึ้นอีก นั่นคือ “เบียร์ไข่มุก” เรื่องราวเป็นอย่างไร เบียร์ไข่มุกอยู่ที่ไหนที่ไหน วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาคุณออกไปตามหาพิกัดกันครับ

เบียร์ไข่มุก

ภาพจาก bit.ly/2WMACz1

“เบียร์ไข่มุก” ที่ว่านี้อยู่ที่ร้าน “iBEER LE SUN PALM” ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละสาขาของร้านเบียร์แห่งนี้ จะมีเมนูเบียร์มากมาย แต่ที่นิยมมากที่สุดสำหรับคอเบียร์ก็คือ “เบียร์ไข่มุก” ธรรมดาๆ แต่จริงๆ แล้วเมนูเบียร์ไข่มุกมีอีกหลายแบบ

q4

ภาพจาก bit.ly/2KjEWUY

กรณีเบียร์ไข่มุกธรรมดา ก็จะเป็นแก้วฟองเหลืองใสของเบียร์ แล้วมีไข่มุกลอยอยู่ข้างในด้วย ซึ่งทางร้านจะมีหลอดใหญ่มาให้ดูดไข่มุกโดยเฉพาะเลย จะได้รสชาติเบียร์ขมปนหวานจากไข่มุกเล็กน้อย เป็นความรู้สึกใหม่ขึ้นมาทันที

q3

ภาพจาก bit.ly/2WN5fV6

“เบียร์ไข่มุก” ของร้าน “iBEER LE SUN PALM” มีชื่อเรียกว่า Tapioca the Next, Tapioca Beer ซึ่งเจ้าของร้านได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องดื่มค็อกเทลชื่อว่า panache ที่เป็นการผสมกันระหว่างเบียร์และน้ำอัดลมหรือโซดา ออกมาเป็นรสชาติต่างๆ ให้เลือกดื่ม ไม่ว่าจะเป็นการใส่น้ำเชื่อมรสชาติสตรอว์เบอร์รี, สับปะรด และกีวี่

q2

ภาพจาก bit.ly/2WN5fV6

สำหรับเมนูเบียร์ไข่มุก “iBEER LE SUN PALM” จะมีให้เลือกสั่งทั้งหมด 4 รสชาติ คือ เบียร์ไข่มุกธรรมดา ราคาอยู่ที่ 580 เยน และแบบเบียร์ใส่น้ำเชื่อมผลไม้ ได้แก่ รสกีวี สับปะรด และสตรอว์เบอร์รี่ ราคาจะอยู่ที่ 630 เยน (รวมภาษี)

q1

ภาพจาก bit.ly/2WN5fV6

สำหรับใครที่เป็นคอเบียร์ อยากลิ้มลองรสชาติเบียร์ใหม่ๆ จากไข่มุก สามารถสัมผัสได้ในร้าน “iBEER LE SUN PALM” สาขาห้างสรรพสินค้า Shinjuku MyLord, Shibuya Hikarie, Futakotamagawa Rise และ Atré Kawasaki

มาถึงตรงนี้ก็ไม่รู้ว่า กระแส “ชานมไข่มุก” จะลุกลามไปวางการไหนอีกก็ไม่รู้ มาวันนี้วางการอาหารก็ลามไปแล้ว เครื่องดื่มอย่างเบียร์ก็ลามไปแล้ว แต่ที่แน่ๆ อยากให้ร้าน “iBEER LE SUN PALM” หาวิธีการบรรจุเครื่องดื่มในขวด หรือเก็บรักษาเบียร์ไข่มุก เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อกลับไปดื่มข้างนอกหรือที่บ้านได้ น่าจะได้ฟิวอีกแบบหนึ่ง


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
bit.ly/2KjEWUY

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3xW9YqF

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช