กระตุ้นพลังรัก เสริมสุขภาพดี กับ ทริปสุขกายสบายใจ วันที่ 30-31 ม.ค.59 ณ วังรี รีสอร์ท

บริษัท พีเพิลมีเดียกรุ๊ป จำกัด เชิญชวนคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหวานใจ คู่แม่-ลูก คู่เพื่อนซี้ หรือคู่หูธุรกิจ เข้าร่วม ทริปสุขกายสบายใจ เพราะรักจึงดูแลกัน

บอกรักคนที่คุณห่วงใยง่าย ๆด้วยทริปสุขภาพที่จะช่วยเติมพลังรัก สร้างพลังใจ กับหลากหลายกิจกรรมที่จะทำให้คุณและคนที่คุณรักอิ่มเอมไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม จากวิทยากรชื่อดังที่พาเหรดมาร่วมทำกิจกรรมและให้ความรู้

ทริปสุขกายสบายใจ

เริ่มจาก แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวให้คุณมองเห็นความสวยงามในชีวิตพร้อมแบ่งปันให้คนที่คุณรัก ปรับทัศนคติการกินคลีนอย่างไทยให้ก้าวไกลโรค จากนักโภชนาการแถวหน้าของเมืองไทย อาจารย์สง่า ดามาพงษ์

พร้อมโชว์ฝีมือปรุงเมนูคลีนกับ เชฟเหน่ง-ชานนท์ มหาสิงห์ ผู้อำนวยการสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย รวมทั้งร่วมแชร์ประสบการณ์ต่อสู้โรคมะเร็งร้ายได้อย่างอัศจรรย์ของนักร้องเสียงคุณภาพคุณหนุ่ย-นันทกานต์

y9

พิเศษกับกิจกรรมกดจุดกระตุ้นรักโดย คุณชิดชนก ทองรักชาติ ผู้อำนวยการศูนย์ไอยวริณท์ สมาคมแพทย์แผนไทย ดื่มด่ำกับเสียงพิณแก้วขับกล่อมโดย อาจารย์วีระพงศ์ ทวีศักดิ์ นักดนตรีพิณแก้วคนแรกของประเทศไทย โยคะบำบัดโดย ครูม่วย-ปิยธิดา ชูกลิ่นหอม และสปาเกลือ

เต็มอิ่มกับกิจกรรมเหล่านี้ได้กับ ทริปสุขกายสบายใจ ที่จัดขึ้นวันที่ 30-31 มกราคม 2559 ณ วังรี รีสอร์ท จังหวัดนครนายก สนใจร่วมทริปสุขกายสบายใจ เพราะรักจึงดูแลกัน

y10

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.smartsme.tv/event-detail.php?id=203

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08-3547-1888, 09-5364-7585

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

คุณ กัญญา จักรพีระ (หญิง)
Senior PR Consultant
โทร.08-7012-9744

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต