“ กรมการเจรจาการค้า ” เปิดตัว App “DTN Drive” เพิ่มช่องทางติดต่อ เผยแพร่ข้อมูล รองรับไทยแลนด์ 4.0

กรมการเจรจาการค้า ระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดตัว Application “DTN Drive” เพื่อเพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูล และเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจข้อมูลข่าวสารของกรมฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมสร้างเสริมการสื่อสารแบบสองทาง (Two-way communication) ให้กับกลุ่มเป้าหมาย นักธุรกิจ เกษตรกร นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้สะดวกรวดเร็ว ได้รับมุมมองใหม่ๆ และสามารถปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่โมเดลเศรษฐกิจใหม่ของประเทศ

กรมการเจรจาการค้า

นางสาวสุนันทา กังวาลกุลกิจ รองอธิบดีกรมการเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า ในฐานะที่ กรมการเจรจาการค้าระหว่างประเทศ Department of Trade Negotiations (DTN) มีบทบาทในการขับเคลื่อนการเจรจาการค้าเชิงรุก

เพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศ และสอดรับกับนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นางอภิรดี ตันตราภรณ์) ที่จะผลักดันประเทศไทยสู่ Thailand 4.0 กรมฯ จึงได้เปิดตัว Application ที่ชื่อว่า “DTN Drive”

u2

เพื่อเพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ ให้ข้อมูลและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ด้านข้อมูลข่าวสารของกรมฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารสองทาง (Two-way communication) ระหว่างกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

u5

โดย Application DTN Drive เปิดมุมมองทางการค้าจากการเปลี่ยนแปลงทั้งในระดับโลก ระดับภูมิภาค และภูมิทัศน์ของเศรษฐกิจไทยให้ผู้ใช้บริการได้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงด้วย ข่าวสารทันสมัย บทวิเคราะห์เชิงลึก พร้อมแนวทางการค้าการลงทุนในอาเซียน

u4

ในรูปแบบล้ำสมัยผ่านทาง Infograghic และInteractive Content ที่เข้าใจได้ง่าย สนุก ไม่พลาดประเด็นร้อน ประเด็นลึก ของโลกการค้าพร้อมมอบประสบการณ์การเรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจการทำธุรกิจกับภาพยนต์สั้นระดับรางวัลทั้ง 10 เรื่อง

ทั้งยังมีโอกาสพัฒนาตนเองผ่านงานกิจกรรม สัมมนาต่างๆที่กรมฯจัดขึ้น พร้อมลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน Application ที่อัพเดตก่อนใครกับ “DTN Drive” ที่กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศภูมิใจเสนอ

u6

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด์ Application “DTN Drive” ได้ทั้ง 2 ระบบ ทั้ง Android ที่ Play Store และ iOS ที่ App Store ได้แล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • โทร 02-507-7444
  • Email : info@dtn.go.th หรือ
  • www.dtn.go.th

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : PR400_NATCHA <nattakorn@4h.co.th>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต