อยากลงตู้ขาย ไอศกรีม โฮ มุ ต้องอ่าน!

แม้ว่าไอศกรีมแท่ง “ โฮ มุ ” (ho-mu) จะเปิดตัวสู่ท้องตลาดได้ไม่นาน แต่ได้รับการตอบรับดีเกินคาดและกำลังเป็นที่นิยมในท้องตลาดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

โฮ มุ

gg27

ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม รสชาติหอมอร่อย ด้วยรสผลไม้ไทยที่ขายดี ไม่ว่าจะเป็นทุเรียน มังคุด มะม่วง เงาะ เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาต่อยอดมาจากไอศกรีมซอฟเสิร์ฟ (Soft Serve) จากร้านไอศกรีมโฮ-มุ ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น

ในวันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับไอศกรีมโฮ-มุ ที่ทำให้คุณอยากลิ้มลองในรสชาติผลไม้ รวมถึงวิธีการและขั้นตอนการลงตู้ขายไอศกรีมแท่งโฮ-มุ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับเจ้าของร้านค้า เจ้าของธุรกิจที่มีหน้าร้าน หรือทำเลการค้าในย่านที่มีคนพลุกพล่าน และมีกำลังซื้อ

gg28

gg29

มารู้จักไอศกรีมแท่ง โฮ-มุ กันก่อน

ไอศกรีม “โฮ-มุ” (ho-mu) เป็นไอศกรีมแท่ง ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากร้านโฮ-มุไอศกรีมซอฟเสิร์ฟ (Soft Serve) เริ่มผลิตออกสู่ท้องตลาดเมื่อปี 2015 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อและต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติให้สามารถเข้าถึงและทานไอศกรีมได้ง่ายขึ้น

เพราะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติมีความชื่นชอบในผลไม้ไทย จะเลือกทานไอศกรีมรสทุเรียนและมะม่วงก็มีความสะดวกขึ้น ซึ่งถือได้ว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับลูกค้าในกลุ่มนี้เป็นอันมาก โดยรสชาติที่ออกมาใหม่นี้จะเน้นไปที่รสผลไม้ไทย เช่น รสทุเรียน, มังคุด, มะม่วง, เงาะ เป็นต้น

gg30

ปัจจุบันไอศกรีมแท่งแบรนด์ ho-mu ได้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Central Food Hall, Gourmet Market, Home Fresh Mart, UFM Fuji Supermarket, Tops Supermarket รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทั่วประเทศ

ซึ่งราคาจำหน่ายต่อแท่งอาจสูงกว่าไอศกรีมทั่วๆ ไปในท้องตลาด เพราะเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยมเจ้าเดียวที่ผลิตไอศกรีมรสผลไม้ มีเนื้อผลไม้ผสมอยู่ในเนื้อไอศกรีมด้วย เมื่อทานแล้วจะได้สัมผัสกับผลไม้จริงๆ ถือเป็นจุดเด่นของไอศกรีม โฮ-มุ โดยราคาอยู่ที่ 45-50 บาท

gg31

ลงตู้ขายไอศกรีม โฮ-มุ เพิ่มรายได้ ง่ายนิดเดียว

สำหรับผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร เจ้าของธุรกิจที่มีหน้าร้าน คนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือผู้ประกอบการที่มีพื้นที่ขายในแหล่งท่องเที่ยว ย่านคนพลุกพล่านที่มีกำลังซื้อ ที่ต้องการอยากจะมีรายเพิ่มจากการขายไอศกรีม โฮ-มุ สามารถติดต่อลงตู้ขายไอศกรีม โฮ-มุ ง่ายนิดเดียว

เพียงคุณโทรเข้าไป สอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 086-3271317 (คุณสุวิทย์) หรืออีเมล์ info.sufoodproducts@gmail.com และ pok53@hotmail.com

gg32

โดยรูปแบบการลงทุนจะเป็นการซื้อแฟรนไชส์ในราคา 15,000 บาท เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย คุณจะได้รับตู้ไอศกรีม 1 ตู้ มีการตกแต่งรอบตู้ที่สวยงาม พร้อมไอศกรีม โฮ-มุ จำนวน 120 แท่ง (มูลค่า 6,000 บาท) ซึ่งผลตอบแทนที่ได้สามารถทำกำไรมากกว่า 50% ทั้งนี้ราคาขายไอศกรีมต้องขึ้นอยู่กับสถานที่ทำเลที่ตั้งด้วย ไม่ควรขายต่ำกว่า 45 บาท/แท่ง

แต่สำหรับคนที่สนใจอยากลงตู้ขายไอศกรีม โฮ-มุ แต่ยังไม่มีสถานที่ ก็สามารถโทรเข้าไปรับคำปรึกษาได้ โดยเจ้าของแฟรนไชส์จะให้คำแนะนำสถานที่ตั้งตู้ไอศกรีมที่เหมาะสมให้คุณเอง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ทำเลการค้าที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก คอมมูนิตี้มอลล์ ที่มีทัวร์ต่างประเทศแวะลงเป็นประจำ ร้านอาหาร สำนักงาน และสถานที่ที่มีคนพลุกพล่านเป็นจำนวนมาก

gg33

ถ้าคุณได้ทำสัญญาซื้อแฟรนไชส์ตู้ไอศกรีม โฮ-มุ แล้ว เขาก็จะมีบริการส่งตู้ไอศกรีมให้ฟรีทั่วประเทศ มีบริการหลังวางจำหน่าย เช่น การสั่งซื้อสินค้าในแต่ละครั้ง ทำการตลาดเบื้องต้นให้ ข้อดีอีกอย่างคือแบรนด์ โฮ-มุ เป็นแบรนด์ไอศกรีมที่มีชื่อเสียงมาก่อน จะทำให้คุณทำการตลาดได้ง่ายขึ้น สร้างยอดขายให้ร้านค้าเพิ่มขึ้นด้วย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจอย่างมากในช่วงหน้าร้อน ลงทุนไม่เยอะ หากคุณอยากมีรายได้เสริมจากธุรกิจที่ทำอยู่ วิธีการลงตู้ขายไอศกรีม โฮ-มุ ไอศกรีมแท่งรสผลไม้ไทย น่าจะเป็นทางเลือกให้กับคุณครับ

gg35

gg34

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์ โฮ-มุ ไอศกรีม

ร่วมพูดคุย – แจ้งชื่อ, เบอร์โทร ในการลงตู้ขายไอศกรีมโฮมุ ได้ที่นี่!

การลงตู้ไอศกรีม แบรนด์ต่างๆ

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/369dlQe

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช